Cập nhật: 31/03/2019 10:03:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và ngành điện trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, từ ngày 21/12/2018 Công ty điện lực Vĩnh Phúc triển khai Dịch vụ điện cấp độ 4 nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng từ khâu đăng ký, nhận kết quả đến thanh toán 100% thông qua trực tuyến. 

Tính đến nay, Công ty điện lực Vĩnh Phúc đã hoàn thành việc cung cấp dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công. Trong 3 tháng đầu năm 2019, những nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của Công ty điện lực Vĩnh Phúc đã được Khách hàng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, một bước đột phá quan trọng là từ ngày 21/12/2018 để tiếp cận và sử dụng dịch vụ của ngành Điện, các khách hàng có thể giao dịch với ngành Điện qua hình thức trực tuyến từ đăng ký dịch vụ cho đến thanh toán các dịch vụ điện. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý Khách hàng, các đơn vị ngành Điện sẽ liên hệ với Khách hàng và giải quyết theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, Khách hàng sẽ không phải đến địa điểm giao dịch của ngành Điện.

Ngay sau khi có chỉ đạo của công ty Công ty điện lực Vĩnh Phúc, Điện lực thành phố Vĩnh Yên đã đổi mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiện ích của dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4.

Nỗ lực của Điện lực thành phố Vĩnh Yên trong việc tuyên truyền dịch vụ cấp điện trực tuyến cấp độ 4 đã được khách hàng đánh giá cao là minh bạch về thông tin.

Hiện nay, điện lực thành phố Phúc Yên cũng đang đẩy mạnh tuyên truyền để triển khai dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4. Mục tiêu của đơn vị là phấn đấu đến hết quý 2 năm 2019, 100% khách hàng sử dụng điện trên địa bàn đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện qua ứng dụng Zalo.

Cho đến thời điểm này, các khách hành sử dụng điện trên địa bàn thành phố Phúc Yên đã cơ bản nắm được thông tin về dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4. Theo hướng dẫn của ngành điện, mọi thao tác được thực hiện đơn giản và thuận tiện, mọi dịch vụ được cung cấp công khai, dễ kiểm tra, dễ giám sát.

Dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian làm các thủ tục hành chính như trước, chỉ cần đăng ký online trên website: cskh.npc.com.vn và nhân viên của Công ty điện lực Vĩnh Phúc sẽ liên lạc với khách hàng để kiểm tra lại thông tin. Phấn đấu trong thời gian tới, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa công tác dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng sử dụng điện.

Mạnh Quân

Tệp đính kèm