Cập nhật: 20/10/2020 16:19:00
Xem cỡ chữ

Sáng 20/10, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Hội doanh nhân nữ tỉnh tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với hơn 100 nữ doanh nhân tiêu biểu trong tỉnh nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Từ đầu năm đến nay, mặc dù kinh tế gặp không ít khó khăn, thách thức, đặc biệt là dịch Covid-19, song các nữ doanh nhân trong tỉnh đã có nhiều cố gắng vượt qua, đổi mới công tác quản lý, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất. Nhờ vậy, các doanh nghiệp do doanh nhân nữ làm chủ đã trụ vững trước những tác động dịch Covid-19 và kinh tế thế giới, khu vực, đảm bảo việc làm và ổn định đời sống cho người lao động. Nhiều nữ doanh nhân đã lãnh đạo doanh nghiệp phát triển trở thành những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện tại địa phương.

Tại buổi gặp mặt, các nữ doanh nhân tiêu biểu đã chia sẻ những thành công và kinh nghiệm trong quá trình sản xuất, kinh doanh tạo ra nhiều sản phẩm thiết thực, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Buổi gặp mặt cũng là dịp để các doanh nhân nữ trong tỉnh liên doanh, liên kết cùng nhau vượt qua khó khăn, góp phần thực hiện tốt mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra./.

Lê Minh