Cập nhật: 22/10/2020 17:45:00
Xem cỡ chữ

Sáng 22/10, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp Ban Chỉ đạo thực hiện các Dự án sử dụng vốn vay nước ngoài tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Tại cuộc họp, sau khi nghe thành viên Ban Chỉ đạo và các sở, ngành, địa phương báo cáo tiến độ thực hiện; những khó khăn, vướng mắc và đề xuất biện pháp tháo gỡ, đẩy nhanh tiến độ triển khai 3 dự án sử dụng vốn vay nước ngoài là Dự án quản lý nguồn nước và ngập lụt Vĩnh Phúc, Dự án chương trình phát triển đô thị loại II “Các đô thị xanh” - Dự án thành phần tỉnh Vĩnh Phúc và Dự án Cầu Đầm Vạc.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì nhấn mạnh, 3 dự án trên có ý nghĩa quan trọng, cấp thiết đối với phát triển hạ tầng đô thị, phát triển KT - XH của tỉnh, vì vậy cần tập trung chỉ đạo quyết liệt triển khai các dự án đảm bảo tiến độ đề ra. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo xác định rõ trách nhiệm trong chỉ đạo tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến triển khai các dự án. Ban Quản lý Dự án sử dụng vốn vay nước ngoài tỉnh phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương liên quan hoàn thiện, cập nhật đầy đủ các thủ tục để triển khai các dự án; đồng thời cần xây dựng kế hoạch chi tiết cụ thể để triển khai thực hiện; thường xuyên báo cáo Ban Chỉ đạo và UBND tỉnh về tiến độ triển khai các dự án./.

Văn Hải