Cập nhật: 27/10/2020 10:19:00
Xem cỡ chữ

Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Tam Đảo xuất hiện các nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, nẹt pô, rú ga gây nguy hiểm và mất trật tự an toàn giao thông. Trước hành vi đó, Công an huyện đã tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, xe không có biển kiểm soát, không gương chiếu hậu, nẹt pô, rú ga, dàn hàng 2 hàng 3 khi lưu thông trên tuyến đường Quốc lộ 2B đoạn từ thị trấn Hợp Châu lên thị trấn Tam Đảo. Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tam Đảo phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tổ chức bắt giữ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hành vi lạng lách, đánh võng, không tuân thủ quy định của Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông của nhóm thanh niên không chỉ gây mất an toàn giao thông, mà còn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn cho chính người điều khiển phương tiện và những người xung quanh. Đây là hành vi đáng bị lên án và cần xử lý nghiêm để tạo tính răn đe, góp phần ổn định trật tự, đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn./.

Kim Liên