Cập nhật: 28/10/2020 13:52:00
Xem cỡ chữ

Cùng với việc tuần tra, xử lý vi phạm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, công tác cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh đang nỗ lực thực hiện, nhất là công tác đăng ký, quản lý phương tiện giao thông. Qua đó, nâng cao hiệu quả công tác, đáp ứng yêu cầu phục vụ và đem lại sự hài lòng cho người dân.

Tại bộ phận đăng ký phương tiện của Đội đăng ký, quản lý xe, phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh dù lượng người đến làm thủ tục đông, xong cán bộ chiến sỹ trong đội đều có tinh thần, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm về thời gian, chi phí đi lại trong việc đăng ký xe của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Nhờ thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, tính đến tháng 10 năm 2020 phòng CSGT - Công an tỉnh đã thực hiện đăng ký mới, đăng ký tạm cho gần cho 10.000 xe ô tô và trên 25.000 xe mô tô các loại.

Thông qua việc cải cách hành chính trong đăng ký, quản lý xe của lực lượng CSGT trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ chiến sỹ trong lòng dân, mà còn là tiền đề quan trọng để chung tay vào thực hiện có hiệu quả công cuộc cải cách hành chính Nhà nước./.

Trường Giang