Cập nhật: 10/05/2022 15:21:00
Xem cỡ chữ

Sáng 10/5, đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã nghe các Tiểu ban phục vụ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tỉnh báo cáo công tác chuẩn bị phục vụ SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn phát biểu chỉ đạo sau buổi kiểm tra

Theo báo cáo của các Tiểu ban, đến nay, các công tác chuẩn bị cơ sở vật chất; đảm bảo an ninh trật tự, y tế, lễ tân, khánh tiết đã cơ bản hoàn tất. Tại các địa điểm thi đấu các môn Muay và Golf, Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh và sân Golf Đầm Vạc đã hoàn thiện việc lắp đặt trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ thi đấu.

Các tuyến đường chính, trong ngoài các địa điểm lưu trú, thi đấu đều được trang trí lắp đặt các pano, áp phic, băng zôn tuyên truyền về SEA Games 31 và giới thiệu hình ảnh du lịch Vĩnh Phúc. Lực lượng chức năng đã xây dựng phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy. Ngành Y tế đã xây dựng kế hoạch đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn yêu cầu các Tiểu ban phục vụ SEA Games 31 rà soát lại tất cả các nội dung công việc, tiếp tục hoàn thiện nhiệm vụ được giao, chuẩn bị tốt nhất cho các môn thể thao SEA Games 31 thi đấu tại Vĩnh Phúc thành công. Trong đó, tăng cường tuyên truyền trực quan bằng các pano, ap phic, khẩu hiệu, cờ hoa… tại các tuyến đường chính, các khu vực trung tâm, các vị trí trong ngoài các địa điểm lưu trú, địa điểm thi đấu. Đồng thời yêu cầu các địa phương, nhất là các huyện, thành phố có các địa điểm lưu trú và thi đấu cần chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường, giải tỏa hành lang giao thông phục vụ SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn nhấn mạnh, SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc là cơ hội để tỉnh ta quảng bá, giới thiệu du lịch Vĩnh Phúc. Vì vậy, các cơ quan báo chí của tỉnh, các sở ngành liên quan cần tăng cường quảng bá, giới thiệu để các HLV, VĐV đoàn thể thao các nước biết đến con người, vùng đất và du lịch Vĩnh Phúc thân thiện, mến khách.

Lưu Trường