Phát hiện loài khủng long lớn hơn cả chiếc máy bay Boeing 737
Theo tờ Telegraph của Anh, các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài khủng long nặng hơn cả một chiếc máy bay Boeing 737 và lớn đến mức "không cần phải sợ bất cứ loài nào khác".
Khai trương nhà máy năng lượng Mặt Trời lớn nhất Australia
Ngày 3/9, Australia đã chính thức khai trương nhà máy sản xuất điện bằng năng lượng Mặt Trời lớn nhất nước với công suất 20MW, đủ cung cấp điện cho 4.500 hộ gia đình.
Ngô biến đổi gen đầu tiên được cấp chứng nhận an toàn sinh học
Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa chính thức ký Quyết định cấp Giấy chứng nhận An toàn sinh học cho sản phẩm ngô biến đổi gen MON 89034 (hay còn gọi là giống ngô biến đổi gen mang sự kiện MON 89034) của công ty trách nhiệm hữu hạn Dekalb Việt Nam, thuộc tập đoàn Monsanto của Hoa Kỳ.
Những tác dụng không ngờ của âm nhạc đối với trí não con người
Âm nhạc đánh thức nhiều chức năng của trí não. Đó là lý do vì sao bạn cảm thấy thư giãn khi nghe một bản nhạc hay nhưng lại có cảm xúc hoài cổ khi nghe một ca khúc yêu thích.
Mỹ sắp thử nghiệm vaccine Ebola trên người
- Chính phủ Mỹ vừa thông báo sẽ thử nghiệm vaccine Ebola đầu tiên trên người vào tuần tới, trong nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh nguy hiểm đã cướp đi hơn 1.500 sinh mạng ở Tây Phi này.
Tổ chức Olympic Sinh học Quốc tế tại Việt Nam
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án tổ chức Olympic Sinh học Quốc tế lần thứ 27 năm 2016 tại Việt Nam (IBO 2016).