Trụ sở Google và vị phó giám đốc nữ tài hoa
Ngày nay Google gần như “đô hộ” toàn thể mạng Internet thế giới, nhất là sau khi có thêm phần “Google Earth” cho người ta truy cập hình ảnh toàn thể địa cầu qua ảnh vệ tinh.b Google do 2 sinh viên Đại học Standford là Larry Page và Sergei Brin thành lập từ năm 1999. Lúc đầu chỉ có 20 nhân sự, trong đó có một nữ kỹ sư tin học trẻ, 23 tuổi, tên là Marissa Mayer.
Đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tấm pin mặt trời
Nhà máy sản xuất tấm pin mặt trời đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khánh thành vào ngày 27/04/2009 tại cụm công nghiệp Đức Hoà Hạ, ấp Bình Tiền, xã Đức Hoà Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.
Phát hiện bất ngờ về Vạn Lý Trường Thành
VnExpree - Dự án nghiên cứu chi tiết đầu tiên bằng công nghệ hiện đại cho thấy, chiều dài của tòa thành vĩ đại được xây dựng qua nhiều triều đại ở Trung Quốc còn lớn hơn rất nhiều so với các ước đoán trước đây.
Giải mã 'thác máu' bí ẩn ở Nam Cực
VnExpress - Trong quá trình tìm hiểu những thác nước màu đỏ ở Nam Cực, các nhà khoa học Mỹ phát hiện nhiều hợp chất hóa học tạo nên màu sắc kỳ lạ của chúng.
Chim hiểu được ánh mắt người
Con người không phải là động vật duy nhất biết sử dụng mắt trong giao tiếp. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, quạ gáy xám có thể hiểu được ánh mắt của chúng ta.Từ lâu giới khoa học đã muốn biết liệu có loài động vật nào khác ngoài con người biết dùng ánh mắt để trao đổi thông tin hay không.
Phần mềm diệt virus của CMC đạt chất lượng quốc tế
Phòng thí nghiệm trọng điểm an toàn thông tin (VISL) là một trong 17 Phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia, và là Phòng thí nghiệm trọng điểm duy nhất về Công nghệ thông tin và An toàn thông tin của Việt Nam.