Người Việt dùng hàng Việt: Cơ hội để hàng Việt lên ngôi
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động đã và đang là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển sản xuất, phát triển thị trường nội địa. Tuy nhiên, qua một chặng đường ngắn, các doanh nghiệp cũng cần nhìn nhận lại lợi thế và thách thức đang đặt ra.  
Áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới đối với bia, rượu
Tổng cục Thuế vừa có Công văn số 5371/TCT-CS gửi cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc triển khai thực hiện Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt. 
Thị trường Tết Canh Dần đang nóng dần lên
Như đã thành lệ, vào thời điểm giáp tết như hiện nay, hàng hóa cứ đồng loạt đua nhau tăng giá. Mặc dù trước đó các ban ngành đã thành lập quỹ bình ổn giá, cũng như chuẩn bị hàng hóa dồi dào cho nhu cầu mua sắm của nhân dân. 
Sôi động thị trường hàng hoá Tết
Còn gần 4 tuần nữa mới đến Tết Nguyên đán, nhưng nhìn chung trên thị trường của các địa phương trong cả nước, hàng hóa cung ứng khá dồi dào, mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, giá cả bắt đầu tăng nhẹ theo giá xăng và sức mua.
Thị trường bánh kẹo Tết- hàng nội chiếm ưu thế
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã và đang có tác động đáng kể đến ý thức tiêu dùng của người dân
Việt Nam nhận được hệ số đánh giá tín nhiệm tốt
Bất chấp những tác động từ khủng hoảng và suy giảm kinh tế Tổ chức Moody's&Poor's vẫn "chấm" hệ số tín nhiệm cho Việt Nam là Ba3, với triển vọng ổn định.