Để hàng Việt chinh phục người Việt
Theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh, thời gian qua Ban chỉ đạo các cấp trong tỉnh đã tổ chức triển khai cuộc vận động một cách sâu rộng, tạo được sự hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân. Các doanh nghiệp Việt được tạo điều kiện sản xuất kinh doanh trong môi trường thuận lợi, nâng cao uy tín, chất lượng thương hiệu sản phẩm, hàng hóa, thu hút và tạo được niềm tin với người tiêu dùng.
Cửa hàng “Made in Viet Nam” thu hút người tiêu dùng
Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, tại một số địa phương đã xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo “Made in Viet Nam” nhằm cung cấp những sản phẩm của người Việt với chất lượng tốt, giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng.
Thị trường chăn, ga, gối, đệm hàng Việt
Thời tiết miền Bắc bắt đầu chuyển mùa nên thị trường chăn, ga, gối, đệm trở nên sôi động hơn. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, các nhà sản xuất đã cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng, trong đó, sản phẩm thương hiệu của Việt Nam đã và đang được đông đảo khách hàng lựa chọn.
Việt Nam xuất khẩu thành công nhiều loại trái cây tươi
Việc công bố xuất khẩu lô xoài đầu tiên vào thị trường Mỹ đã giúp Việt Nam nâng lên con số 6 loại trái cây chính thức được phép xuất khẩu vào thị trường Mỹ, mở ra nhiều cơ hội để ngành xuất khẩu hoa quả vươn tới những thị trường tiêu thụ được coi là khó tính và khắt khe nhất, đặc biệt là nước Mỹ.
OCOP - Tạo sức bật xây dựng thương hiệu Việt
Là huyện trọng điểm về nông nghiệp của tỉnh, giai đoạn 2018-2020, huyện Vĩnh Tường có 2 sản phẩm đó là: rau an toàn các loại và rắn, cùng các sản phẩm chế biến từ rắn Vĩnh Sơn được chọn tham gia thí điểm chương trình OCOP.
Lan tỏa cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Sau 10 năm triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã có sự chuyển biến tích cực từ các doanh nghiệp, người tiêu dùng và cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn huyện Yên Lạc, ý thức về tiêu dùng sản phẩm Việt được nâng cao rõ rệt.