Biển đời giông tố
“Biển đời giông tố” là một bộ phim tâm lý hành động Việt Nam rất đáng xem. Trong phim, khán giả sẽ được lần nữa dõi theo nét diễn từng làm mê đắm lòng người của cả 3 diễn viên nổi danh màn ảnh Việt thập niên 90: Lý Hùng (vai ông Tuấn), Huỳnh Anh Tuấn (vai ông Phúc) và Công Hậu (vai ông Tình).  
Thủ đoạn tình trường
Là một bộ phim tâm lý tình cảm của điện ảnh Thái Lan rất đáng xem. Xuyên suốt nội dung phim là câu chuyện tình buồn và nhiều trắc trở của cặp đôi yêu nhau xen lẫn những thủ đoạn tình ái của “Con giáp thứ 13”. Bộ phim đem đến cho khán giả nhiều tình huống cảm động cũng như thông điệp của cuộc sống: chỉ có sức mạnh của tình yêu chân chính mới có thể đánh đổ tất để có được hạnh phúc trọn vẹn mãi mãi.
Muôn mặt cuộc đời
“Muôn mặt cuộc đời” là bộ phim tâm lý xã hội hành động Việt Nam đề cập đến việc mua bán nội tạng (đặc biệt là thận) - một hiện tượng, một “vết thương” làm nhức nhối toàn xã hội. Những kẻ tham lam, thủ đoạn đang lợi dụng sự nghèo khổ và kém hiểu biết của những người dân vùng sâu vùng xa để kiếm tiền bằng những hành vi bẩn thỉu, đáng lên án. Nếu không có biện pháp ngăn chặn và sự tuyên truyền rộng rãi cho người dân thì hiện tượng này sẽ không thể chấm dứt...
Hoa hồng thép
Với những khán giả yêu thích dòng phim hình sự Việt Nam, “Hoa Hồng thép” là một bộ phim không thể bỏ lỡ. Đan xen giữa những yếu tố tâm lý hành động, hình sự là những thông điệp sâu sắc trong cuộc chiến không khoan nhượng giữa 2 thế lực đối nghịch (thiện và ác) cùng kịch bản li kỳ, hấp dẫn sẽ gợi mở cho chúng ta nhiều điều để suy ngẫm về cuộc sống...
Giới thiệu phim: Bản lĩnh công tử
“Bản lĩnh công tử” là bộ phim truyền hình tâm lý - xã hội - hài do đạo diễn, NSND Đào Bá Sơn thực hiện với nhiều tâm huyết, đề tài hiện đại, phù hợp với giới trẻ.
Giới thiệu phim: Tình thù hai mặt
Kịch tính, bí ẩn, hấp dẫn đến phút cuối cùng Dù là bộ phim tâm lý - hình sự, song “Tình thù hai mặt” được thể hiện theo một cách khác biệt. Tất cả các hoạt động của lực lượng công an đều nằm trong vòng bí mật. Khán giả xem phim sẽ thấy các chiến sỹ ít khi xuất hiện hoặc xuất hiện một cách bí ẩn, khó đoán biết. Toàn bộ tình tiết về vụ án nằm sâu dưới cái chết của một nhân vật được che giấu rất kỹ càng, tinh vi. Đối với phim truyền hình, lời giải đáp về câu chuyện được giữ đến những phút cuối là việc không dễ nhưng với “Tình thù hai mặt”, khán giả sẽ khó lòng đoán ra nếu không theo dõi đến tập cuối bộ phim.