Phúc Yên tích cực đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng (04/03/2019 09:05)

Thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, trong thời gian qua, các doanh nghiệp, cửa hàng bán buôn, bán lẻ trên địa bàn thành phố Phúc Yên đã tích cực đưa hàng Việt về với người tiêu dùng, qua đó đẩy mạnh sức mua sắm và nâng cao ý thức của người dân trong việc lựa trọn các sản phẩm mang thương hiệu hàng Việt.

Tại các trung tâm, siêu thị, cửa hàng mua sắm có uy tín trên địa bàn thành phố Phúc Yên luôn thu hút lượng lớn người tiêu dùng đến để mua sắm cho gia đình những sản sản phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày của người dân như: quần áo, thực phẩm ăn uống, hay bánh kẹo. Những sản phẩm này đều được sản xuất trong nước, rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã giá cả phù hợp được người tiêu dùng đánh giá cao. Nắm bắt được tâm lý, thị hiếu người tiêu dùng, ngoài chất lượng, các doanh nghiệp sản xuất không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng của sản phẩm nên đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong nước.

Để chăm sóc, bảo vệ tốt quyền lợi đối với người tiêu dùng, góp phần thực hiện có hiệu quả đối với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các trung tâm, siêu thị, cửa hàng kinh doanh các loại  mặt hàng tổng hợp trên địa bàn thành phố Phúc Yên cũng luôn lựa chọn các mặt hàng được sản xuất  trong nước có thế mạnh như quần áo, đồ gia dụng, hay bánh kẹo, đường sữa có địa chỉ rõ ràng và được cấp chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là giá bán buôn, bán lẻ có sức cạnh tranh với hàng ngoại nhập, sức thuyết phục với những khách hàng từ dễ cho đến khó tính. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật bảo hành chuyên nghiệp để tư vấn chăm sóc khách một cách tận tình chu đáo. Đội ngũ quản lý và chủ các cửa hàng cũng góp phần rất quan trọng trong việc tiêu thụ hàng Việt.

Nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, các doanh nghiệp sản xuất cần tiếp tục nâng cao chất lượng, cải tiến kỹ thuật, nâng cấp máy móc sản xuất, cải tiến mẫu mã sản phẩm cùng với đó là sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, các ngành chức năng đặc biệt là công tác tuyên truyền sâu rộng đến mọi người dân, để người dân tin tưởng sử dụng các sản phẩm hàng Việt nói riêng và tất các các mặt hàng được sản xuất  trong nước nói chung đạt hiệu quả cao nhất.

Xuân Hưng

 



Xem phản hồi

 
Tin khác