Người Việt chung tay giải cứu nông sản việt

Dịch Covid-19 trong nước và trên thế giới với những diễn biến phức tạp không chỉ đe dọa sức khỏe và tính mạng mà còn tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân. Người nông dân khu vực phía Bắc đang phải trải qua giai đoạn khó khăn trong việc tiêu thụ nông sản do mình trồng được.  

20/04/2020
152 lượt xem

Chủ động đáp ứng nhu vầu vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19

Trong những ngày này, khi Virus SAR-Cov-2 đang lây lan nhanh trong cả nước, nhu cầu về các sản phẩm vật tư y tế như nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang ngày một tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu phòng chống dịch cho người dân cả nước, nhiều đơn vị sản xuất vật tư y tế đã tăng sản lượng sản xuất để cung ứng ra thị trường.

13/04/2020
162 lượt xem

Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, các bà, các mẹ đã chuẩn bị cho con mình các loại thuốc, thực phẩm chức năng nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể vì trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị lây lan dịch bệnh. Việc bảo vệ sức khỏe bằng cách tăng cường sức đề kháng là một trong những giải pháp quan trọng để phòng ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

06/04/2020
147 lượt xem

Bình ổn thị trường hàng hóa trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19

Bên cạnh việc thực hiện các mục tiêu phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, Vĩnh Phúc đã chỉ đạo ngành Công Thương, các doanh nghiệp bảo đảm cân đối cung - cầu hàng hóa. Theo sát diễn biến tình hình thị trường, chuẩn bị tốt các nguồn hàng, nhu yếu phẩm cần thiết đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong mọi tình huống.

30/03/2020
144 lượt xem

Thực phẩm Việt chinh phục thị trường

Trong nhiều năm qua, quá trình thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” diễn ra mạnh mẽ, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Vấn đề an toàn thực phẩm và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Vấn đề này vô cùng quan trọng, bởi việc bảo vệ sức khỏe, an toàn thực phẩm cho người dân luôn là ưu tiên số một.

23/03/2020
148 lượt xem

Chủ động sản xuất tỏi đen trong điều trị bệnh

Từ nhiều năm nay, tỏi đen được biết đến với công dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên, do có nguồn gốc từ Nhật Bản, nên sản phẩm tỏi đen nhập khẩu cũng trở nên đắt đỏ. Trước nhu cầu sử dụng tỏi đen để chữa bệnh ngày một cao nên nhiều cá nhân, nhiều đơn vị trong nước đã chủ động tìm hiểu công nghệ và tự chế biến sản phẩm tỏi đen nhằm hạ giá thành mà vẫn đảm bảo chất lượng.

16/03/2020
152 lượt xem

Nâng tầm thương hiệu Việt

Thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, bên cạnh công tác vận động, tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân thay đổi thói quen tiêu dùng thì vai trò của các doanh nghiệp đặc biệt quan trọng. Đây được coi là chìa khóa để các sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng.

09/03/2020
156 lượt xem

Hàng việt - Sự lựa chọn của người tiêu dùng

Năm 2020 đánh dấu 11 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Cuộc vận động đã tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và tiêu dùng của người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

02/03/2020
172 lượt xem

Người tiêu dùng ủng hộ hoa quả Việt

Do ảnh hưởng của dịchCovid-19 đã tác động rất lớn đến thị trường hoa quả Việt Nam, nhất là đối với mặt hàng xuất khẩu. Tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội để hoa quả Việt khẳng định chất lượng trên thị trường cả về số lượng chủng loại và chất lượng sản phẩm.

24/02/2020
145 lượt xem

Xây dựng thương hiệu sữa chua Tam Đảo

Nhằm khẳng định uy tín chất lượng và nâng cao thương hiệu, giá thành sản phẩm cho hội viên, bên cạnh cung cấp sữa tươi cho thị trường, Hợp tác xã Chăn nuôi bò sữa Tam Đảo, huyện Tam Đảo đã chế biến nhiều sản phẩm từ sữa bò, được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh tin dùng.

18/02/2020
534 lượt xem
Trang 1 trong 6Đầu tiên   Trước   [1]  2  3  4  5  6  Tiếp   Cuối