Đương kim Miss Grand International 2023 khẳng định vòng phỏng vấn kín rất quan trọng, vì bên cạnh vẻ đẹp hình thể thì Hoa hậu cần thể hiện một vẻ đẹp tâm hồn và cá tính khác biệt, nổi bật.
Ông Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận vừa ký quyết định phê duyệt Đề án “Bảo tồn và phát huy Lễ hội Katê của người Chăm phục vụ phát triển du lịch”.
Tiếp thu ý kiến của khán giả, sau cuộc đối thoại, trao đổi một số nội dung liên quan đến bộ phim với cơ quan chức năng, đoàn làm phim điện ảnh Đất rừng phương Nam đã chủ động đề xuất phương án chỉnh sửa một số chi tiết trong bộ phim.
Đêm nhạc kịch Vương quốc Anh tại Đà Nẵng là dịp để quảng bá nét văn hóa đặc trưng của nước Anh với công chúng Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.
Khán giả Hà Nội đã có những trải nghiệm âm nhạc đầy bất ngờ với món quà đặc biệt mà đêm nhạc “Tình hữu nghị xuyên biên giới” của C asean Consonant đem lại, không chỉ các tác phẩm nhạc truyền thống của 10 quốc gia ASEAN, mà còn những chất liệu, nhạc cụ đặc biệt mà các nghệ sĩ đem đến để tạo nên những không gian khác lạ trong âm nhạc.
Triển lãm “Một ngày ở Việt Nam” tại Voves đã trưng bày, giới thiệu rất nhiều các tác phẩm sách, tranh và ảnh của các tác giả Việt Nam và tác giả địa phương với nhiều chủ đề khác nhau.
Theo thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong buổi làm việc với Cục Điện ảnh và Hội đồng thẩm định, phân loại phim, nhà sản xuất phim “Đất rừng phương nam” đã đề xuất phương án chỉnh sửa tên và lời thoại trong phim để tránh hiểu nhầm.
Bộ phim chân dung lịch sử kể chuyện về con người tài hoa, giỏi giang nhưng gian truân và vất vả của nữ sỹ Đoàn Thị Điểm - tác giả bản dịch chữ Nôm cho bài thơ "Chinh phụ ngâm" nổi tiếng.
Sáng nay 14/10, tại Công viện sông Hậu, quận Ninh Kiều, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ tổ chức khai mạc Lễ hội áo bà ba - áo dài với chủ đề “Duyên dáng Phương Nam”.
Bảo tồn, phát huy tính toàn vẹn của từng loại di sản là điều không dễ, nhất là những loại hình di sản phi vật thể có tính thiêng. Vậy câu chuyện này cần được nhìn nhận ra sao và làm thế nào để không biến thực hành di sản thành “biểu diễn” di sản?