Người Việt dùng hàng Việt: Truyền thông luôn phải đi trước

Công tác tuyên truyền phải sâu rộng, thường xuyên, liên tục, kiên trì, bền bỉ đi đôi với đổi mới nội dung, hình thức.

16/11/2013
193 lượt xem

Bảo hiểm nông nghiệp: “Bà đỡ” của nông dân

Bảo hiểm nông nghiệp được ví như “bà đỡ” cho nông dân và là một trong những giải pháp quan trọng nhằm giải quyết công tác xóa đói, giảm nghèo cho nông dân…

15/11/2013
161 lượt xem

Nông dân nội lao đao vì nông sản ngoại

Trong khi nông sản ngoại đang ngang nhiên "tung hoành" trên thị trường Việt Nam, thì các mặt hàng nông sản trong nước sản xuất hầu như đang dần "co hẹp".

14/11/2013
128 lượt xem

Sự “tăng trưởng” đáng sợ

Đến hết tháng 8/2013, cả nước có 48.000 DN giải thể và ngừng hoạt động. Với “tiến độ” như hiện thời, dự báo 2013 sẽ có hơn 70.000 DN giải thể và ngừng hoạt động.

13/11/2013
131 lượt xem

Xuất khẩu gạo giảm cả về lượng và giá trị

Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) cho biết, trong tuần đầu tháng 11/2013, Việt Nam đã giao thêm được 56.062 tấn gạo xuất khẩu, trị giá 24,611 triệu USD.

12/11/2013
136 lượt xem

Sắp hết nỗi lo giá sữa

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, giá sữa nhập khẩu sẽ được đưa vào vòng quản lý của các ngành chức năng

11/11/2013
155 lượt xem

Chính phủ Australia đẩy mạnh ký kết FTA với châu Á

Chính phủ Australia đang đặt mục tiêu chú trọng ký kết Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) với châu Á nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu, tăng cường hợp tác và đẩy mạnh phát triển kinh tế trong nước.

10/11/2013
300 lượt xem

Thành lập Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản

Vừa qua, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản đã tổ chức Lễ ra mắt Hội tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật Bản. 

09/11/2013
151 lượt xem

Thúc đẩy kết nối cung - cầu, phân phối hàng hóa

Với mục tiêu kết nối các nhà sản xuất, cung ứng hàng hoá của các tỉnh, thành với hệ thống phân phối của TP HCM, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp với UBND thành phố HCM tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng hoá giữa TP HCM với các tỉnh, thành năm 2013.

08/11/2013
133 lượt xem

Dùng hàng Việt - Tạo sự gắn kết các doanh nghiệp trong nước

Sau hơn 4 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tỷ lệ nội địa hóa trong sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong nước đã tăng rõ rệt. 

07/11/2013
142 lượt xem
Trang 621 trong 761Đầu tiên   Trước   616  617  618  619  620  [621]  622  623  624  625  Tiếp   Cuối