Để phát huy tiềm năng, thế mạnh về du lịch, huyện Đại Từ lập Đề án phát triển du lịch sinh thái La Bằng, Hoàng Nông giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030, tổng kinh phí dự kiến hơn 260 tỷ đồng.
Sáng 22/8, tàu Spectrum of the Seas đã cập cảng tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cùng với hơn 4.000 khách quốc tế. Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cùng đại diện Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh và lãnh đạo Tổng Cục Du lịch Việt Nam đã lên tàu chúc mừng.
Trưa nay, các trường đại học đã bắt đầu công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển theo điểm thi Tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023, sớm hơn dự kiến.
Được thiên nhiên ban tặng nguồn tài nguyên du lịch quý giá là nước khoáng nóng cùng với những giá trị văn hóa độc đáo, huyện Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ) có nhiều tiềm năng để du lịch "cất cánh."
Việc các nhà vườn mở cửa, phát triển tour du lịch tham quan, trải nghiệm vườn nhãn đã góp phần đưa trái nhãn Hưng Yên đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.
Minishow “Biển tình" với sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hằng trên sân khấu “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đã đánh dấu con số lên tới 5000 lượt du khách qua 10 đêm nhạc.
Khu Dự trữ sinh quyển thế giới Núi Chúa (tỉnh Ninh Thuận) với vùng lõi là Vườn Quốc gia Núi Chúa sở hữu nhiều giá trị về đa dạng sinh học, cảnh quan độc đáo với vẻ đẹp kỳ vĩ của rừng trên cao, bán sa mạc dưới thấp và biển liền kề.
Miền Trung-Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long là hai thị trường khách du lịch lớn của cả nước với những đặc trưng vùng miền riêng biệt, đặc sắc thu hút du lịch trong nước và quốc tế.
Đổi mới, đa dạng hình thức tổ chức; kết hợp giữa truyền thống và đương đại; gắn bảo tồn với phát huy giá trị di sản… là định hướng của tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc tạo ra các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách. Từ đó, nâng tầm và định vị thương hiệu “Huế - Thành phố Festival”.