Để người dân được vui chơi nhưng không kéo theo các nguy cơ tái bùng phát Covid-19, các quốc gia vẫn có các quy định chặt chẽ tại những bãi biển.
Cùng lúc ra mắt bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên “Mời anh về Tây Bắc”, quán quân Sao Mai Sèn Hoàng Mỹ Lam muốn quảng bá với khán giả vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao Tây Bắc.
Đây là chương trình kích cầu, tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Yên Bái đến với du khách trong trong nước và tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc tỉnh Yên Bái.
Để du lịch sớm phục hồi, 3 địa phương Thừa Thiên-Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam đã thảo luận và có kế hoạch xây dựng một gói kích cầu chung trên tinh thần phát huy và khai thác sức hấp dẫn riêng của từng địa phương.
Trọng tâm của chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch là một số thị trường truyền thống và có quy mô lớn, như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đăk Lăk, các tỉnh Tây Nam Bộ…
Các khu vực được tìm kiếm nhiều nhất đều là những điểm đến nổi tiếng ở Việt Nam như: Vũng Tàu, Phú Quốc, Quy Nhơn, vịnh Hạ Long...
Tỉnh Lào Cai công bố Kế hoạch kích cầu hậu dịch COVID-19 nhằm phấn đấu thu hút khoảng 2,5 triệu lượt khách năm 2020, trong đó dự kiến có 300.000 lượt khách quốc tế.
Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn triển khai đồng thời gói nâng cao chất lượng dịch vụ, khuyến mãi, giảm giá vé từ 30-50% cho khách tham quan.
Thành phố Hội An (Quảng Nam) đã được Tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ Travel and Leisure chọn vào danh sách 10 thành phố được bạn đọc bình chọn tuyệt vời nhất thế giới năm 2020.
Ban quản lý di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội) vừa áp dụng chương trình kích cầu nhằm thu hút khách du lịch sau thời gian tạm dừng hoạt động vì dịch Covid-19.