Cập nhật: 26/05/2009 23:53:08 Article Rating
Xem cỡ chữ

Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XII diễn ra tại thủ đô Hà Nội, đang thu hút sự chú ý của cử tri và sự quan tâm của cả nước. Tại kỳ họp, các đại biểu và đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII của tỉnh đã phát huy tinh thần trách nhiệm được cử tri và Quốc Hội giao. Đoàn đã tập hợp đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong tỉnh và cả nước đến Quốc hội xem xét, quyết nghị.

 

Các Đại biểu và Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII của tỉnh Vĩnh Phúc đã chủ động nắm bắt thông tin, nghiên cứu các báo cáo, dự thảo luật các cơ quan trình Quốc hội, từ đó có những ý kiến đóng góp xác đáng, bổ sung, hoàn thiện các báo cáo, dự thảo luật để biểu quyết thông qua kỳ họp. Hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Vĩnh Phúc được Đoàn Chủ tịch, các đại biểu Quốc hội và cử tri đánh giá cao; góp phần tích cực hoàn thành các nội dung, chương trình kỳ họp.

 

Ý thức đầy đủ được cử tri và được Quốc hội giao, các Đại biểu, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tham gia đầy đủ thời gian kỳ họp, tích cực thảo luận và đóng góp ý kiến về các vấn đề Quốc hội thảo luận thông qua, góp phần vào thành công chung của kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XII; tạo tiền đề quan trọng, giữ vững ổn định an ninh chinh trị, thúc đẩy KT – XH của đất nước phát triển, vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ, văn minh.

 

 

Mạnh Hà

Tệp đính kèm