Cập nhật: 31/07/2009 23:29:23 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 31.7, Sở Ngoại vụ tổ chức hội nghị bồi dưỡng kiến thức đối ngoại địa phương cho gần 300 cán bộ hành chính văn phòng các sở, ngành và huyện thị trong tỉnh.

Đến dự và trực tiếp truyền đạt kiến thức đối ngoại cho các học viên có đồng chí: Nguyễn Quốc Cường – Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, lãnh đạo một số cục, vụ, viện của Bộ Ngoại giao.

 

 Qua buổi học, các học viên được quán triệt đầy đủ, chi tiết 2 chuyên đề quan trọng gồm: một số vấn đề cơ bản về lễ tân ngoại giao và công tác lãnh sự liên quan đến địa phương. Lớp bồi dưỡng góp phần nâng cao kiến thức đối ngoại địa phương cho cán bộ công chức hành chính, văn phòng của tỉnh, đặc biệt là trong bối cảnh tỉnh ta phát triển mạnh công nghiệp có nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến kinh doanh. Việc làm tốt công tác lễ tân, công tác lãnh sự giúp cho 2 bên cùng hiểu rõ nét văn hóa, truyền thống, tạo lòng tin để các nhà đầu tư nước ngoài khi đến Vĩnh Phúc, yên tâm đầu tư sản xuất kinh doanh tại Vĩnh Phúc. Đồng thời, giúp tỉnh tổ chức thực hiện các hoạt động đối ngoại theo đúng qui định của Nhà nước.

 

Lê Minh

Tệp đính kèm