Cập nhật: 10/08/2009 23:46:03 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 10.8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tổ chức tiếp xúc cử tri tại huyện Lập Thạch sau kì họp thứ 15, HĐND Tỉnh khoá XIV.

Tại xã Bắc Bình, Đại tá Trần Anh Dũng – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Công an tỉnh – Đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV đã tiếp xúc cử tri của 5 xã: Bắc Bình, Quang Sơn, Liên Hòa, Thái Hòa, Hợp Lý.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Trần Anh Dũng đã thông báo với các cử tri về tình hình KT – XH 6 tháng đầu năm của tỉnh, kết quả kỳ họp thứ 15, HND tỉnh khóa XIV. Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh đã đề ra những nghị quyết mới trong đó có những nội dung quan trọng như điều chỉnh mức tăng trưởng kinh tế của tỉnh giảm xuống mức hợp lý; điều chỉnh thu ngân sách toàn tỉnh năm 2009 đạt 8 nghìn tỷ đồng đồng thời tháo gỡ khó khăn đẩy mạnh sản xuất, bổ sung một số Nghị quyết mới như: xây dựng kiên cố hóa đường giao thông nông thôn từ nay đến 2015; tạm ứng vốn cho đầu tư xây dựng cơ bản; các chính sách chế độ đối với vận động viên huấn luyện viên TDTT; vấn đề bổ sung biên chế đối với ngành y tế, giáo dục.

 

Cũng tại buổi tiếp xúc, đồng chí Trần Anh Dũng giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri quan tâm trước kỳ họp. Trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri quan tâm trước kỳ họp và hứa sẽ trình bày trong kỳ họp tới.

 

Huy Thuần

 

 

 

 

Tệp đính kèm