Cập nhật: 14/08/2009 23:16:48 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đại hội TDTT lần thứ 3 năm 2009 của Đảng bộ khối CQDC Đảng tỉnh sẽ chính thức khai mạc vào sáng 18/8 tại nhà VH thể thao tỉnh. Để chuẩn bị cho đại hội, các chi đảng bộ trực thuộc khối CQDC Đảng tỉnh đã tiên hành đại hội TDTT và chọn những VĐV xuất sắc tham dự các môn thi đấu tại đại hội.

Bên cạnh việc tổ chức cho các đoàn đăng kí VĐV, môn thi đấu và bốc thăm chia bảng ở những nội dung thi đấu, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, sân thi đấu đã được ban tổ chức đại hội đặc biệt quan tâm. Đại hội lần này diễn ra trong  2 ngày từ 18 đến 19/8, sẽ có 45 đoàn tham gia với 535 VĐV đến từ các chi đảng bộ trực thuộc. Các VĐV tham gia tranh tài ở 12 nội dung với 6 môn thi đấu gồm bóng đá, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng và kéo co. Đến thời điểm này những công việc cuối cùng chuẩn bị cho lễ khai mạc và các nội dung thi đấu đã được ban tổ chức đại hội hoàn tất.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của ban tổ chức hi vọng đại hội TDTT lần thứ 3 năm 2009 của Đảng bộ khối CQDC Đảng tỉnh sẽ thành công và thực sự là ngày hội Văn hoá thể thao của cán bộ, công chức, viên chức.

 

Đức Thuận

Tệp đính kèm