Cập nhật: 18/03/2010 23:14:13 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 18.3, tại Sở LĐTB&XH, Ban Thực hiện Đề án 31 tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện Đề án 31 trên địa bàn tỉnh.

 

Đồng chí Trần Ngọc Tư - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Thực hiện Đề án 31 tỉnh chủ trì hội nghị cùng các thành viên và lãnh đạo các sở ban nganh liên quan.

 

Đề án 31 của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 28.12.2009 có nội dung và mục đích chính là tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người lao động, người sử dụng lao động từ năm 2009 đến năm 2012. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng và chấp hành pháp lật đối với người lao động và người sử dụng lao động. Từ đó xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa tại các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển.

 

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Ngọc Tư - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Thực hiện Đề án 31 tỉnh yêu cầu các tiểu ban của Ban chỉ đạo phải chủ động tham mưu đề xuất theo các nội đã được phân công để việc thực hiện đạt hiệu quả. Trong quá trình thực hiện, phải phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan thông nhất thực hiện. Đồng chí giao Sở LĐ – TBXH là cơ quan thường trực của Ban thực hiện thường xuyên theo dõi hoạt động và đôn đốc kiểm tra.

 

 

 

Huy Thuần

 

Tệp đính kèm