Cập nhật: 29/04/2011 16:43:59 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 29.4, UBMT Tổ quốc tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch vận động bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016.

 

Dự hội nghị có các đồng chí: Phan Văn Phóng – Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; Hoàng Văn Toàn – Tỉnh ủy viên – Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Hồ thị Thủy – Tỉnh ủy viên - Ủy viên Thường trực – Trưởng Ban VHXH HĐND tỉnh.

 

Tại Hội nghị, 10 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII của tỉnh và 74 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XV cùng  các đại biểu đã nghe bà Lê Thị Nguyệt – Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMT Tổ quốc tỉnh phổ biến kế hoạch tổ chức hội nghị cử tri để nghe các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiến hành vận động bầu cử.

 

Theo đó, việc tổ chức vận động bầu cử nhằm tạo điều kiện cho các ứng cử viên gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để báo cáo chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu, đồng thời giúp cho cử tri hiểu rõ hơn các ứng cử viên trước khi lựa chọn bầu những người có đủ tiêu chuẩn làm đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.

 

Để việc vận động bầu cử đạt hiệu quả, các ứng cử viên đã được hướng dẫn về hình thức, nội dung vận động bầu cử theo qui định của pháp luật.

Theo kế hoạch của UBMT TQ tỉnh, thời gian tiến hành tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để các ứng cử viên vận động bầu cử được bắt đầu từ5.5 đến hết 16.5.

 

 

Đức Thuận – Hải Thành

Tệp đính kèm