Cập nhật: 06/05/2011 23:55:07 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII, sáng ngày 6.5, UBND, ủy ban MTTQ huyện Bình Xuyên tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII tại đơn vị bầu cử số 2 tỉnh tiếp xúc với cử tri khối cơ quan huyện, thị trấn Hương Canh, xã Tam Hợp và một số cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII tại đơn vị bầu cử số 2 tỉnh gồm có: ông Ngô Văn Dụ - Ủy viên Bộ chính trị - Bí thư Trung ương Đảng – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương; bà Hồ Thị Thủy – Tỉnh ủy viên - Ủy viên thường trực HĐND tỉnh – Trưởng ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh; ông Nguyễn Ngọc Bảo – phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thép Việt Đức; ông Quách Nam Thắng – Giám đống Công ty TNHH Nam Thắng – Bình Xuyên và bà Vũ Ngọc Lan – Công ty TNHH Lưu Lan – Phúc Yên.

Sau khi đại diện ủy ban mặt trận tổ quốc huyện giới thiệu tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên, các cử tri đã được nghe các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII trình bày chương trình hành động của bản thân. Ở từng vị trí công tác khác nhau, nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII thể hiện tâm tư nguyện vọng và những việc làm của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào đại biểu Quốc hội. Đồng thời các ứng cử viên hứa trước cử tri sẽ đem hết trí tuệ, tinh thần trách nhiệm để hoàn thành trọng trách của người đại biểu Quốc hội, xứng đáng với kỳ vọng mà cử tri tin tưởng, thực sự là cầu nối chuyển tải những ý kiến, kiến nghị của cử tri tới Quốc hội.

Buổi chiều cùng ngày, tại UBND thị trấn Gia Khánh huyện Bình Xuyên, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII tại đơn vị bầu cử số 2 tỉnh tiếp tục tiếp xúc với cử tri thị trấn Gia Khánh, các xã Hương Sơn, Thiện Kế, Trung Mỹ và một số cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn huyện Bình Xuyên.

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình, cử tri tham dự buổi tiếp xúc đồng tình cao với chương trình hành động các ứng cử viên. Đây sẽ là cơ sở để các cử tri lựa chọn, bầu những người có đủ đức, đủ tài vào đại biểu Quốc hội khóa XIII. Cử tri huyện Bình Xuyên mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử thường xuyên lien hệ với cử tri, phán ánh kịp thời tâm tư nguyện vọng của cử tri tới Quốc hội và tích cực tham gia vào các hoạt động của Quốc hội khóa XIII./.

 

 

Đức Thuận

Tệp đính kèm