Cập nhật: 11/10/2009 17:27:27 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tập đoàn East - West Seed Internatinonal vừa ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam đồng thời công bố cam kết đầu tư 10 triệu USD để tiến hành các hoạt động nghiên cứu phát triển đồng thời hỗ trợ cho các nhà phân phối trong việc hướng dẫn nông dân Việt Nam trong quá trình canh tác rau màu.

Tập đoàn East - West là tập đoàn tư nhân với nhiều công ty hạt giống rau thành viên hoạt động chủ yếu tại châu Á với sản phẩm mang thương hiệu “Hai mũi tên đỏ quốc tế” ( EWIT) xuất khẩu đến 20 quốc gia.

 

Tại Việt Nam, sản phẩm của Tập đoàn này đã có mặt trên thị trường từ năm 1997 thông qua hoạt động của Công ty liên doanh hạt giống Đông Tây. Lần ra mắt chính thức này, East - West Seed International đã giới thiệu một số loại hạt giống thuộc họ bầu bí được xử lý bằng kỹ thuật Tropcoat - bảo vệ hạt trong giai đoạn nảy mầm khỏi các tác nhân gây hại.

 

Ngoài ra, Tập đoàn này còn cung cấp cho thị trường Việt Nam một số hạt giống chất lượng, năng suất cao như Ngô nếp 924 có hạt thuần màu trắng, Ngô nếp tím dẻo 926 có hạt trắng, tím xen kẽ và một số hạt giống bí đỏ, ớt, mướp, cải và xà lách.

 

 

Theo NhanDan Online

Tệp đính kèm