Cập nhật: 02/12/2009 23:30:01 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền dẫn chương trình bằng tiếng Anh. Sau một thời gian dài vắng bóng trên sàn diễn, tối nay, 2-12, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình khai mạc Những ngày Du lịch - Văn hoá Mê Công - Nhật Bản được tổ chức bên bờ kè sông Hậu, Cần Thơ.

Trong vai trò người dẫn chương trình (MC) của một chương trình lớn được phát sóng trực tiếp trên VTV1, Nguyễn Thị Huyền cho biết, cô cừa lo lắng song cũng rất háo hức. Mặc dầu đã làm MC cho một số chương trình, sự kiện, song đây là lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn và dẫn chương trình bằng tiếng Anh nên dù đã tập trước cả tháng, giọng của cô vẫn còn run. Cô hy vọng rằng cùng với sự nỗ lực của bản thân cũng như của đạo diễn, cô sẽ hoàn thành vai trò của mình một cách tốt nhất.

Những ngày Du lịch- văn hóa Mê Công- Nhật Bản có các quốc gia: Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan và Nhật Bản tham dự nhằm tăng cường quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các nước trong tiểu vùng sông Mê Kông, thúc đẩy các cơ chế hợp tác tiểu vùng sông Mê Công và quan hệ đối tác với Nhật Bản.

Những ngày Du lịch- Văn hóa Mê kông- Nhật Bản có nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc được thực hiện như: Giải Bóng chuyền nữ trên cát Mê Công- Nhật Bản; Triển lãm ảnh Du lịch- Văn hóa Mê Công- Nhật Bản; Liên hoan Đờn ca tài tử; Chương trình nghệ thuật truyền thống Mê Công- Nhật Bản; Giải đua thuyền rồng Đồng bằng sông Cửu Long…

Nhân dịp này, chương trình hội thảo với chủ đề “Phát triển Du lịch bền vững ở Đồng bằng sông Cửu Long” sẽ được tổ chức với sự tham gia của các nhà nghiên cứu, nhà quản lý nhằm tìm ra hướng đi bền vững cho du lịch sông nước Cửu Long.

Hôm nay, cũng tại Cần Thơ còn diễn ra nhiều hoạt động khác như: Hội chợ Du lịch- Văn hóa Mê Công- Nhật Bản; Tọa đàm cấp Bộ trưởng các nước tiểu vùng sông Mê Công- Nhật Bản; Lễ hội đi bộ “Ước mơ Mê Công” gây quỹ giúp trẻ em nghèo hiếu học ở Tiểu vùng sông Mê Công.

Chương trình khai mạc được truyền hình trực tiếp vào 20g tối nay trên VTV1.

 

Theo SGGP Online

Tệp đính kèm