Cập nhật: 27/10/2010 16:26:05 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hội thi tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ XI năm 2010 khu vực phía Bắc đã chính thức khai mạc tối qua 26/10 tại Hà Nội.

 

Tham dự hội thi lần này có gần 40 đoàn đại diện cho các nhà trường, các tỉnh thành phố. Thí sinh của mỗi đoàn đều được tuyển chọn qua các vòng thi ở các cấp, là những hạt nhân xuất sắc nhất, tham gia những chương trình biểu diễn hay nhất.

 

4 trong số 17 đơn vị tham gia hội thi khu vực phía Bắc biểu diễn ngay trong đêm khai mạc là Học viện quản lý giáo dục; ĐH Thăng Long, ĐHSP Thể dục thể thao Hà Nội và ĐH Huế. Ban tổ chức cho biết, những tiết mục xuất sắc nhất tại Hội thi lần này sẽ được chọn công diễn truyền hình trực tiếp trong lễ tổng kết cuộc thi diễn ra vào 29/10 tới.

 

Hội thi tiếng hát sinh viên toàn quốc do Bộ GD&ĐT phối hợp với Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức hai năm một lần. Đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ học đường năm 2010 chào mừng Đại hội đại biểu Đảng CSVN lần thứ XI. Mục đích hội thi nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện HSSV, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong các nhà trường.

 

 

Theo GD&TĐ Online

Tệp đính kèm