Cập nhật: 20/08/2012 16:19:42 Article Rating
Xem cỡ chữ

Phung phí quá nhiều cơ hội, đương kim vô địch Real Madrid đã bị cầm hòa trong trận ra quân của giải vô địch Tây Ban Nha 2012-2013.

Trước trận đấu, đã có dự đoán đội chủ nhà Real sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối thủ là Valencia – đội đứng thứ ba của mùa giải năm ngoái và thực tế đã diễn ra đúng như vậy. Real tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng Higuain, Benzema, Ramos hay Oezil đều không tận dụng thành công

 

Ngay phút thứ 10, Real vượt lên dẫn trước sau ba cú dứt điểm liên tiếp của Higuain. Trong khi Real không tận dụng được ưu thế, Valencia bất ngờ san bằng cách biệt ở cuối hiệp 1 với cú đánh đầu của Jonas.

 

Sang hiệp 2, Real tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng Higuain, Benzema, Ramos hay Oezil đều không tận dụng thành công khi bóng tìm tới xà ngang, cột dọc khung thành Valencia hoặc bị cản phá bởi thủ môn Diego Alves và các học trò của HLV Mourinho chấp nhận kết quả hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

 

Việc Real bị cầm chân là động lực lớn cho các cầu thủ Barcelona thi đấu ngay sau đó và bàn thắng sớm đến với đội chủ sân Nou Camp. Ngay phút thứ tư, Puyol đã đánh đầu tung lưới Real Sociedad. Dù Castro bất ngờ san bằng cách biệt cho đội khách sau đó 5 phút nhưng như thường lệ, Messi vẫn là ngôi sao sáng nhất với cú đúp ở các phút thứ 11 và 15 trước khi Rodriguez đưa Barca vượt lên dẫn 4-1 ngay trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ giải lao, chỉ có thêm 1 bàn thắng được ghi và đó là pha ghi bàn đánh dấu sự trở lại của David Villa để ấn định tỷ số 5-1 nghiêng về phía Barcelona.

 

Ở hai trận đấu còn lại, Athletic Bilbao thua Real Betis với tỷ số 3-5 ngay tại sân nhà San Mames và Levante hòa Atletico Madrid 1-1./.

 

 

 

Theo Việt Anh/VOV Oline

Tệp đính kèm