Cập nhật: 06/11/2012 16:03:45 Article Rating
Xem cỡ chữ

Rạng sáng mai, trên khắp các sân cỏ châu Âu sẽ tiếp tục sôi động với lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League.

Barcelona, Manchester United, FC Porto và Malaga là những đội đã toàn thắng ở 3 lượt trận đấu tiên, và có cơ hội sớm giành vé vào vòng knock-out nếu giành tiếp tục giành chiến thắng, hay chí ít là giành thêm 1 điểm ở loạt trận thứ tư này.

 

Trong khi đó, Schalke 04, Borussia Dortmund và Shakhtar Donetsk cũng sẽ đặt một chân tại vòng 16 đội bóng xuất sắc nhất, nếu giành một chiến thắng trước những đội bóng cạnh tranh trực tiếp là Arsenal, Real Madrid và Chelsea.

 

Ở chiều ngược lại, áp lực đang đè nặng lên nhà đương kim vô địch Chelsea, Manchester City và Arsenal - ba đội bóng của Premier League đã được đánh giá rất cao trước khi mùa giải 2012-2013 khởi tranh. Bên cạnh đó, Milan và Juventus của Serie A cũng chung cảnh ngộ. Juventus hiện chỉ mới có 3 điểm sau 3 trận hòa đồng thời mới đứt mạch 49 trận bất bại tại Serie A.

 

Bản thân Real Madrid, đội bóng đã có sự khởi đầu ấn tượng bằng 2 chiến thắng trước Man City và Ajax, cũng đang chịu sức ép rất lớn sau trận thua 1-2 trước Dortmund trên đất Đức. Nếu không thể đánh bại đối thủ này ở trận lượt về, nguy cơ họ phải xuống chơi Europa League là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Thế nên, trước thềm lượt trận mang tính quyết định, huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal đã cho rằng: "Champions League đang ở giai đoạn qaung trọng và chúng tôi không được phép mắc sai lầm nữa. Chúng tôi có niềm tin và chúng tôi tin rằng mình sẽ kết quả tốt trước Schalke."

 

Lịch thi đấu

Thứ Tư, ngày 7/11

 

Bảng A

Dynamo Kiev - Porto

PSG - Dinamo Zagreb

Bảng B

Schalke 04 - Arsenal (K+PC)

Olympiakos - Montpellier

Bảng C

Anderlecht - Zenit

Milan - Malaga

Bảng D

Man City - Ajax (K+NS)

Real Madrid - Dortmund (Trực tiếp trên VTV3, K+1)

 

Thứ Năm, ngày 8/11

 

Bảng E

Chelsea - Shakhtar Donetsk (Trực tiếp VTV3, K+NS)

Juventus - Nordsjælland

Bảng F

Valencia - BATE

Bayern München - Lille

Bảng G

Benfica - Spartak Moskva

Celtic - Barcelona (K+PC)

Bảng H

CFR Cluj - Galatasaray

Braga - Manchester United (K+1)

 

Theo Huy Anh/Vietnam+

Tệp đính kèm