Cập nhật: 02/01/2015 10:30:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 1/1, Ga Sài Gòn đã phục vụ hơn 7.000 hành khách đi tàu, xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh về các địa phương.

 

Lãnh đạo ga Sài Gòn tặng quà cho những hành khách trong ngày đầu Năm mới 2015. (Ảnh: Trần Xuân Tình/Vietnam+)

Ga đã tổ chức tặng 530 phần quà cho các hành khách đi tàu trên chuyến SE22 (Sài Gòn-Huế) trong ngày đầu Năm mới 2015.

Ông Nguyễn Văn Thành, Trưởng Ga Sài Gòn, cho biết hệ thống đường sắt Việt Nam đang cải thiện hình ảnh với tinh thần phục vụ thân thiện, đúng giờ và hiệu quả.

Kể từ ngày 1/1, hệ thống bán vé điện tử của ngành đường sắt Việt Nam chính thức bán vé điện tử, thanh toán tiền qua hệ thống ATM (Ngân hàng VIB) và các bưu điện nhằm phục vụ hành khách tốt hơn.

Anh Đinh Trí (quê Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết anh đang đi Nha Trang du lịch. Đây là lần thứ 2 anh đi tàu và thấy trang thiết bị toa tàu rất đẹp, nhân viên tàu phục vụ nhiệt tình tạo cảm giác an vui cho hành khách, nhất là trong dịp Tết Dương lịch.

Ghi nhận của phóng viên trong ngày đầu Năm mới 2015, mặc dù lượng hành khách đi lại tại các bến xe, nhà ga trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đông hơn so với ngày thường, nhưng khá thuận lợi, không phải chờ đợi lâu.

Tại Bến xe miền Đông, từ sáng sớm hàng nghìn hành khách tập trung tại bến xe, đặc biệt là các quầy bán vé đi các tuyến Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Còn tại Bến xe miền Tây, một số tuyến Thành phố Hồ Chí Minh-Ô Môn (Cần Thơ) của Công ty trách nhiệm hữu hạn vận tải Ba Châu; đi Kiên Giang của nhà xe Việt Đức dù chiều tối 31/12 hết vé nhưng sáng 1/1 đã có vé bán trở lại.

Trong ngày đầu năm, hãng xe Phương Trang khuyến mãi giảm giá cho khách hàng khi xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Châu Đốc với mức giảm 5.000 đồng/vé; đi Kiên Giang giảm 10.000 đồng/vé./.

TRẦN XUÂN TÌNH (TTXVN/VIETNAM+)

http://www.vietnamplus.vn/ga-sai-gon-phuc-vu-hon-7000-hanh-khach-trong-ngay-dau-nam/299941.vnp

Tệp đính kèm