Cập nhật: 19/04/2016 14:30:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Xác định người lao động chính là yếu tố quyết định đến thành công của doanh nghiệp, những năm qua Công ty TNHH Power Logics Vina, khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

 

Công ty TNHH Power Logics Vina tạo việc làm thường xuyên cho 918 lao động với mức lương trung bình từ 5 - 6 triệu đồng/ người/tháng

Là doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc từ năm 2013, chuyên sản xuất kinh doanh linh kiện điện tử cho các hãng máy tính lớn. Sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, quy mô sản xuất, kinh doanh của Công ty đã không ngừng phát triển, tạo việc làm ổn định cho trên 900 lao động, trong đó trên 80% là lao động Vĩnh Phúc với thu nhập bình quân từ 5 - 6 triệu đồng/người/tháng. Doanh thu năm 2015 đạt 160 triệu USD (tăng 135 triệu USD so với năm 2014). Riêng 3 tháng đầu năm 2016, doanh thu đạt 60 triệu USD. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh công ty luôn xác định công tác chăm lo đời sống người lao động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu. Vì vậy, công ty luôn quan tâm, lắng nghe ý kiến và tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của công nhân lao động trong công ty. Từ đó, có hướng giải quyết tích cực giúp người lao động yên tâm làm việc. Không chỉ đảm bảo thu nhập, công ty còn đảm bảo thực hiện chi trả đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, chế độ thai sản, hỗ trợ tiền ăn ca; trả lương làm tăng ca, tăng giờ theo đúng quy định. Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã cử 100 người là trưởng, phó các bộ phận, công nhân sang Hàn Quốc làm việc. Hoạt động này không chỉ nâng cao năng lực làm việc cho người lao động mà còn tăng thêm sự gắn bó giữa người lao động và công ty./.

Tin, ảnh: Thu Hoài

Tệp đính kèm