Cập nhật: 28/02/2019 08:50:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Bên lề hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên diễn ra tại Hà Nội, ngành du lịch Quảng Bình đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch địa phương.

Qua đó, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình nhấn mạnh đây là thời điểm mà truyền thông và công chúng trên thế giới quan tâm tìm hiểu đến Việt Nam và cũng là dịp để Việt Nam giới thiệu hình ảnh đến với công chúng trên toàn thế giới. “Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của Việt Nam và khu vực với thương hiệu Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng là dịp để giới thiệu, quảng bá đến khách du lịch quốc tế một cách có hiệu quả nhanh nhất. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình đã thực hiện nhiều hoạt động chào mừng sự kiện như đăng tải các thông điệp, các hình ảnh với 3 lá cờ Mỹ - Triều Tiên – Việt Nam tại các điểm du lịch nổi tiếng như hang Sơn Đoòng, hang Én, hang Tiên, Phong Nha… trên các kênh mạng xã hội Facebook, Twitter. Đặc biệt, ngày 23/2/2019, bức ảnh khách du lịch khám phá hang động chụp ảnh cùng với 3 lá cờ Mỹ - Triều Tiên – Việt Nam do Công ty Oxalis thực hiện tại hang Én đã được Associated Press (AP) – hãng thông tấn Hoa Kỳ lớn nhất thế giới với số người đọc tin tức của AP hàng ngày ước lượng xấp xỉ 1 tỉ người (theo wikipedia) sử dụng trong bài viết về sự kiện hội nghị thượng đĩnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter. Sau đó, các hãng truyền thông hàng đầu thế giới như Washington Post, ABC News, MSN (Mỹ), …đã tiếp tục đăng tải bài viết này.

Ngoài ra, tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan báo chí, phóng viên quốc tế để đẩy mạnh quảng bá du lịch Quảng Bình ra các thị trường quốc tế đồng thời chuẩn bị các điều kiện để đón tiếp các đoàn khảo sát cũng như triển khai các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tại một số nước trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, châu Âu trong năm 2019.

Theo Truyền hình TTX

 

Tệp đính kèm