Hai năm qua, mặc dù ngành du lịch gần như "tê liệt", vẫn có những điểm sáng, khi các khách sạn mới của Sun Group ra mắt đã lập tức tạo ấn tượng với truyền thông quốc tế, hứa hẹn trở thành tâm điểm du lịch mới khi dịch bệnh được kiểm soát.
New World Phu Quoc Resort - làng chài ven biển đẳng cấp tại Nam Phú Quốc
Được thiết kế như một ngôi làng ven biển phóng khoáng, khu nghỉ dưỡng khai trương vào hồi tháng 5 sở hữu vị trí tuyệt vời sát bên bãi Kem - Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, với bờ cát trắng mịn và nước trong xanh như ngọc lục bảo.
Khu nghỉ dưỡng có 375 biệt thự, bao quanh là những vườn cây xanh mướt mát, mỗi biệt thự 3-4 phòng ngủ, có hồ bơi riêng, sân vườn và gian bếp rộng rãi, thoáng đãng. Hình ảnh làng quê Việt hiện hữu qua mái nhà phủ rơm, nếp nhà ba gian cùng những vật liệu mang đậm hồn Việt như gỗ, mây, tre… đan xen với lối thiết kế hiện đại, cho du khách một không gian thư giãn đầy cảm hứng.
Trái tim của khu nghỉ dưỡng là một bể bơi vô cực dài 120 mét tới sát biển, cùng loạt tiện ích làm vừa lòng du khách đủ mọi lứa tuổi như khu trò chơi dưới nước dành cho trẻ em, trung tâm fitness, yoga, spa và câu lạc bộ trẻ em.
Tại New World Phu Quoc Resort, du khách thỏa sức khám phá ẩm thực bốn phương với 4 nhà hàng và quán bar mang tên Bay Kitchen, nhà hàng Lửa, quầy bar The Lounge và Bar bể bơi.
Được kiến tạo bởi Sun Group và quản lý bởi thương hiệu New World thuộc Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Rosewood Hotel Group, thế nên New World Phu Quoc Resort hội tụ những thế mạnh từ vị trí, kiến trúc đến dịch vụ quốc tế chuyên nghiệp. Khu nghỉ dưỡng vừa được tạp chí TIME gợi ý như một điểm lưu trú ấn tượng tại Phú Quốc - Top 100 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới
Capella Hanoi - vừa ra mắt đã lọt nhiều bảng xếp hạng danh giá
Một lần nữa, cái bắt tay giữa Sun Group với "ông hoàng resort" Bill Bensley lại tạo nên một kiệt tác mới độc nhất vô nhị, và ngay lập tức, khách sạn đầu tiên của Sun Group tại thủ đô - Capella Hanoi đã được nhắc đến liên tục bởi các tạp chí và giải thưởng uy tín quốc tế.
Với kiến trúc lấy cảm hứng từ Nhà hát lớn, một trong những công trình biểu tượng của thủ đô, Capella Hanoi mô phỏng một lữ quán xa hoa, nơi nghỉ chân của các nhạc sĩ, nghệ sĩ, những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật Opera ở thời hoàng kim của dòng nhạc này vào những năm 1920.
Chỉ có tổng cộng 47 phòng, nhưng mỗi phòng nghỉ đều là một và duy nhất, gắn với những câu chuyện riêng về cuộc đời bí ẩn của những nghệ sĩ huyền thoại của nghệ thuật opera thuở ấy. Ban công phòng nghỉ kiểu Pháp nhìn ra phố cổ rợp xanh, những gam màu ấm nóng như đỏ, cam hay mát lạnh như xanh rêu cùng những cổ vật, bức họa từ danh họa nổi tiếng Kate Spencer làm nên một diện mạo ấn tượng, cổ điển và quyến rũ đặc biệt cho Capella Hanoi.
Nhà hàng Backstage và Diva's Lounge với tông màu nhung đỏ kỳ ảo và trang phục biểu diễn sặc sỡ gợi đến bối cảnh phía sau cánh gà sân khấu của các nghệ sĩ, là nơi hút hồn du khách với ẩm thực tinh túy Hà thành, mang dấu ấn của những nữ diva Opera nổi tiếng thế giới thập niên 20.
La Grotta - bể bơi trong khách sạn giống như một ốc đảo để các nghệ sĩ Opera nghỉ ngơi, dưỡng giọng, còn Auriga Spa lại có thiết kế đậm chất hoàng gia Việt Nam với những gam màu nhiệt đới ấn tượng.
Bên cạnh thiết kế độc đáo, dưới sự quản lý của Capella Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Singapore, được bình chọn hai năm liên tiếp là "Thương hiệu khách sạn tốt thứ 2 trên thế giới" bởi Giải thưởng Travel + Leisure 2021 - World's Best Awards, Capella Hanoi còn là điểm đến tuyệt vời để du khách khám phá văn hóa truyền thống Việt từ các hoạt động như làm quạt giấy dó, nếm thử cà phê, học vẽ tranh sơn mài…
Có lẽ đó là lý do dù mới mắt vào tháng 4, nhưng Capella Hanoi đã được tạp chí TIME (Mỹ) nhắc đến như một trong những nhân tố làm nên vẻ đẹp hiện đại mà vẫn giữ được bản sắc văn hóa của Hà Nội- top những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới 2021. Mới đây, Capella Hanoi cũng lọt vào danh sách những "Khách sạn mới tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương" của The Luxe List - bảng xếp hạng thường niên danh giá của tạp chí DestinAsian.
Yoko Onsen Quang Hanh - góc Nhật Bản thi vị giữa lòng Quảng Ninh
Khai trương tháng 5/2021, ngay sau đợt dịch Covid-19 đầu tiên tấn công Việt Nam, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh đã ngay lập tức chứng tỏ sức hút của một sản phẩm du lịch mới mẻ, đẳng cấp.
Sức hút của "hiện tượng" Yoko Onsen Quang Hanh đến từ nhiều yếu tố, trong đó yếu tố tiên quyết tới từ giá trị của nguồn khoáng nóng quý giá vốn đã được người Pháp công nhận từ xa xưa. Nước khoáng Quang Hanh là một trong những nguồn khoáng có tỷ lệ Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới, được các chuyên gia Nhật Bản đánh giá cao bởi những công dụng đặc biệt đối với sức khỏe, sắc đẹp...
Nguồn khoáng nóng được xem như "thần dược" đó đã được Sun Group nâng tầm bằng công nghệ lọc nước hiện đại và 27 bể tắm đa dạng loại hình, với nhiều công dụng khác nhau, giúp khoáng chất thẩm thấu tối đa qua da, hỗ trợ điều trị đau khớp, giảm stress, đào thải độc tố... Thêm vào đó, các phòng xông hơi, xông đá muối, xông lạnh, khu spa, ẩm thực, khu private onsen riêng tư… với thiết kế và dịch vụ đẳng cấp cũng làm tròn đầy thêm trải nghiệm tắm onsen.
Không chỉ đơn thuần là tắm khoáng và thư giãn, chăm sóc sức khỏe, Yoko Onsen Quang Hanh khiến du khách ngay khi đặt chân tới có cảm giác như lạc vào một ngôi làng Nhật Bản thanh bình giữa một vùng thung lũng xanh mướt. Từng nét kiến trúc tinh tế mang đậm nét Phù Tang cùng với quy trình tắm tỉ mỉ, chuẩn Nhật, cho du khách một hành trình tận hưởng onsen đúng điệu ngay giữa vùng di sản.
Khi nghỉ dưỡng wellness đang là một xu hướng hot, thì sự hiện diện của Yoko Onsen Quang Hanh cùng với chuỗi dự án khoáng nóng của Sun Group đang được triển khai tại Quảng Ninh như Sun Onsen Village, công viên khoáng nóng, bệnh viện trị liệu… là một điểm nhấn đắt giá để Quảng Ninh thu hút du khách sau dịch, từng bước trở thành điểm nghỉ dưỡng 4 mùa.
Theo Trường Thịnh/dantri.com.vn - Ngày 20/9/2021
https://dantri.com.vn/du-lich/kham-pha-loat-khach-san-resort-dang-cap-ra-doi-trong-dai-dich-20210920201226468.htm#dt_source=Cate_KhamPha&dt_campaign=Cover&dt_medium=1