Cập nhật: 24/12/2023 09:47:00
Xem cỡ chữ

Với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và đặc biệt là cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất cho khách hàng, thời gian qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã không ngừng nỗ lực cung cấp, nâng cao chất lượng các dịch vụ để phục vụ khách hàng.

Hiện nay Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên các nền tảng số, khách hàng đã có thể sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi qua các nền tảng trực tuyến. Cùng với đó, Công ty đã hợp tác với các ngân hàng trên địa bàn tỉnh và các tổ chức trung gian trong việc thu hộ tiền điện qua cổng thanh toán điện tử. Qua đó, không những mang lại thuận tiện cho người tiêu dùng vì sự nhanh chóng, an toàn, tiện lợi mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ do đơn vị cung cấp.

Việc đẩy mạnh chuyển đổi số, cung cấp các dịch vụ ngành điện đảm bảo chất lượng đã nhận được sự phản hồi tích cực, tạo sự gắn kết đồng thuận đối với khách hàng, minh bạch công khai các dịch vụ mà ngành Điện thực hiện.

Cùng với đó, xác định văn hóa doanh nghiệp sẽ là nền tảng, nguồn sức mạnh nội sinh cho sự phát triển bền vững, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc luôn thúc đẩy lan tỏa văn hóa doanh nghiệp để phát triển và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Hằng năm, Công ty đều tổ chức các khóa đào tạo về văn hóa doanh nghiệp, tập huấn văn hóa giao tiếp, ứng xử.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trung tâm phục vụ, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc sẽ huy động mọi nguồn lực, ứng dụng tối đa công nghệ thông tin, xây dựng hình ảnh ngành Điện hiện đại, thông minh, tiên phong, sáng tạo với nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, giúp khách hàng được thụ hưởng những giá trị dịch vụ tốt nhất, tiện ích nhất.

Phương Liên