Cập nhật: 19/09/2024 09:36:00
Xem cỡ chữ

Man City nhiều khả năng không có sự phục vụ của tiền vệ Kevin De Bruyne ở trận đấu với Arsenal tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/2025.

Sáng nay (19/9), Man City có màn so tài với Inter Milan ở trận ra quân tại Cúp C1 châu Âu 2024/2025. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola đã bị đại diện Italia cầm hòa với tỉ số 0-0.

Ngoài việc không giành được chiến thắng trong trận mở màn Cúp C1 châu Âu 2024/2025, Man City còn nhận thêm tin dữ. Đó là việc Kevin De Bruyne dính chấn thương háng phải rời sân ở đầu hiệp 2.

man city nhan tin du truoc tran dai chien voi arsenal hinh anh 1

Kevin De Bruyne dính chấn thương ở trận đấu với Inter Milan (Ảnh: Reuters).

Khi được hỏi về chấn thương của Kevin De Bruyne, HLV Pep Guardiola cho biết: “Bác sĩ nói với tôi Kevin De Bruyne không sẵn sàng để chơi trong hiệp 2. Hiện tại, tôi chưa biết rõ mức độ chấn thương của cậu ấy. Ngày mai, tôi sẽ có thêm thông tin”.

Với chấn thương háng, khả năng Kevin De Bruyne không thể ra sân ở trận đấu với Arsenal là khá cao. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là mất mát lớn của đội chủ sân Etihad trước đối thủ nặng ký nhất của họ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.

Chia sẻ thêm về kết quả trận đấu với Inter Milan, HLV Pep Guardiola cho rằng: “Chúng tôi đã chơi tốt. Tôi yêu đội bóng của mình, chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời. Inter Milan là bậc thầy về phòng ngự và họ chuyển trạng thái cũng rất tốt. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của cả đội”.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/man-city-nhan-tin-du-truoc-tran-dai-chien-voi-arsenal-post1122438.vov