Cập nhật: 19/09/2024 15:19:00
Xem cỡ chữ

Cao Quốc Thắng, thí sinh lọt vào top 36 cuộc thi Mister Vietnam 2024 bất ngờ được thông báo sẽ lên đường sang Thái Lan đại diện Việt Nam so tài tại cuộc thi Nam Vương Toàn cầu 2024 (Mister Global 2024).

Mister Global là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới lớn nhất hành tinh, cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 24/9 đến 6/10/2024.

Mister Vietnam 2024 do Leading Media tổ chức, nhằm tìm kiếm hình mẫu nam tiêu biểu trên toàn quốc có hình thể đẹp, năng nổ trong các hoạt động xã hội, tích cực lan toả các giá trị hữu ích cho cộng đồng và có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc lớn trên Thế giới để chinh phục chiến thắng, giữ vững vị thế hàng đầu của Việt Nam ở các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới.

cao quoc thang - top 36 mister vietnam 2024 dai dien viet nam thi mister global 2024 hinh anh 1

Cao Quốc Thắng, Top 36 Mister Vietnam 2024

Cao Quốc Thắng là thí sinh top 36 của cuộc thi, từng tham gia trình diễn những bộ sưu tập của các nhà thiết kế khu vực tại Tuần lễ Thời trang quốc tế ASEAN đầu tiên tổ chức tại Singapore hồi tháng 6 vừa qua.

Cao Quốc Thắng sinh năm 2003, quê ở TP.HCM, có chiều cao nổi bật là 1m93, số đo 3 vòng 99 - 77 - 103cm và nặng 85kg. Anh là sinh viên năm 4 chuyên ngành kinh doanh quốc tế tại Đại học Huflit Tp. HCM. Đại diện Việt Nam hiện đang là một người mẫu tự do. Khi tham gia Mister Vietnam 2024, Cao Quốc Thắng cũng là thí sinh được chọn tham gia trình diễn những bộ sưu tập của các nhà thiết kế khu vực tại Tuần lễ Thời trang quốc tế ASEAN đầu tiên tổ chức tại Singapore với tư cách là “Đại sứ người mẫu ASEAN” vào tháng 6/2024 và nhận được thư mời trình diễn tại Taiwan Fashion Week 2024 ở Đài Trung sắp tới.

Mister Global - Nam vương Toàn Cầu cũng đã quyết định bổ nhiệm ông Aki Quang làm Giám đốc quốc gia. Aki Quang là giám đốc sáng tạo thời trang tiên phong tạo dựng kết nối giữa NTK Việt Nam và các NTK trong khu vực Asean với các Tuần Lễ Thời Trang trên thế giới. Không chỉ là người kết nối, chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, anh còn là một chuyên gia huấn luyện người mẫu, hoa hậu, nam vương với tầm nhìn quốc tế. Aki Quang hiện còn trở thành giám khảo quốc tế, giám đốc quốc gia, chuyên gia cao cấp hợp tác với các cuộc thi quốc tế trong lĩnh vực sắc đẹp và người mẫu. Vào tháng 6 vừa qua, anh là tổng đạo diễn runway tại ASEAN International Fashion Week Singapore.

cao quoc thang - top 36 mister vietnam 2024 dai dien viet nam thi mister global 2024 hinh anh 2

Giám đốc quốc gia Aki Quang (trái) và Cao Quốc Thắng

Chia sẻ về lý do Cao Quốc Thắng được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia dự Mister Global 2024, GĐQG ông Aki Quang cho biết: “Tại cuộc thi Mister Vietnam 2024, Cao Quốc Thắng đã có một hành trình rèn luyện tốt, bạn ấy là một người mẫu trẻ năng động, yêu thích thể thao và sống có mục tiêu trở thành công dân toàn cầu. Chia sẻ với chúng tôi, bạn ấy thể hiện rõ kế hoạch và khát khao trở thành 1 quý ông thực sự. Bạn ấy luôn kiên trì rèn luyện hình thể, có kế hoạch bồi dưỡng tri thức dài hạn để chủ động tìm cho mình những cơ hội mới với nghệ thuật, giải trí và thời trang”.

cao quoc thang - top 36 mister vietnam 2024 dai dien viet nam thi mister global 2024 hinh anh 3

Khi được hỏi về hình mẫu của 1 quý ông thực sự mình hướng đến, Cao Quốc Thắng chia sẻ: "Đó là người sẽ có một trái tim lớn sẵn sàng chia sẻ, yêu thương và bao dung. Tôi rèn luyện mỗi ngày để trở thành một người đàn ông bản lĩnh có sự hiểu biết và sẵn sàng đương đầu những vấn đề toàn cầu sau khi trải qua thời gian cả gia đình tôi và tất cả chúng ta chiến đấu vượt qua đại dịch Covid-19. Tôi thuộc thế hệ genz, tôi thích những suy nghĩ lớn và hành động cụ thể, mạnh mẽ để thực hiện ước mơ của mình. Và đó cũng chính là lý do tôi sẵn sàng tham gia Mister Global 2024 khi nhận được đề cử từ Giám đốc quốc gia Aki Quang".

Cuộc thi Mister Global 2024 được tổ chức tại Thái Lan, đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 6/10. Ngày 24/9, Cao Quốc Thắng sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi này.

Theo Mai Trang/VOV.VN

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/cao-quoc-thang-top-36-mister-vietnam-2024-dai-dien-viet-nam-thi-mister-global-2024-post1122529.vov