Cập nhật: 30/09/2024 13:50:00
Xem cỡ chữ

Với mục tiêu thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Trung tâm Y tế Huyện Sông Lô đã triển khai nhiều giải pháp đổi mới trong công tác khám, chữa bệnh, trở thành địa chỉ uy tín của người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận.

Là đơn vị y tế công lập hạng III của tỉnh, bình quân mỗi ngày Trung tâm Y tế Huyện Sông Lô tiếp nhận, khám từ 200 đến 400 trường hợp. Nhằm tạo sự hài lòng cho người bệnh khi đến khám và điều trị, Trung tâm luôn nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, bổ sung nhiều thiết bị y tế hiện đại phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Việc thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, y bác sỹ và đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại giúp trung tâm thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân, người bệnh tin tưởng, yên tâm đến khám và điều trị.

Bên cạnh đó, Trung tâm đổi mới tác phong, lề lối làm việc, thực hiện tốt 12 điều y đức; luôn coi người bệnh như người nhà, có thái độ ân cần, niềm nở, nhiệt tình và chu đáo.

Trong thời gian tới, Trung tâm Y tế Huyện Sông Lô tiếp tục thúc đẩy việc thực hiện các giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Tiến Trang