Lễ hội đền Mẫu Thượng lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sa Pa, mở màn mùa du lịch hè 2021, với chủ đề “Hương sắc Lào Cai”, nhằm kích cầu ngành công nghiệp “không khói” trước ảnh hưởng của Covid-19.
Là một trong những địa phương sớm triển khai chương trình kích cầu du lịch trong năm 2021, ngành du lịch thành phố Đà Nẵng đã sẵn sàng phương án đón dòng khách quốc tế có "hộ chiếu vaccine".
Chùa Huê Nghiêm ở TP.HCM thu hút khách không chỉ vì kiến trúc đẹp mà còn bởi khuôn viên rộng lớn, thoáng đãng, nhiều cây xanh.
Theo thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình, trong quý II/2021, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một số sản phẩm du lịch mới. Trong đó, đáng chú ý là tour “Sơn Đoòng - không gian ảo, trải nghiệm thật” được thực hiện bằng công nghệ Mix Reality.
Theo chương trình, sau khi tham quan đền Lăng Sương (huyện Thanh Thủy), khách sẽ tham quan đồi chè Mỹ Thuận (huyện Tân Sơn) và đến 20 giờ 30 bắt đầu tham gia tour đêm Đền Hùng...
Hưởng ứng chương trình kích cầu “Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội”, UBND huyện Ba Vì tổ chức khai trương du lịch năm 2021 vào ngày 18/4, với chuỗi sản phẩm “Ba Vì - khám phá và trải nghiệm mới”.
Xây dựng sản phẩm đặc trưng vùng đất Tổ là một trong những ưu tiên hàng đầu của ngành du lịch Phú Thọ hiện nay, nhằm tăng sức hấp dẫn cho điểm đến và kéo dài thời gian lưu trú của du khách.
UBND huyện Quỳnh Nhai vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh Sơn La xem xét, cho phép một doanh nghiệp nghiên cứu và lập dự án đầu tư phát triển du lịch lòng hồ thủy điện trên địa bàn huyện. Ước tính tổng giá trị đầu tư vào dự án này khoảng 3.000 tỷ đồng.
Hà Giang tiếp tục là điểm sáng về du lịch trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 khiến toàn ngành gặp khó khăn. Địa phương này đã xây dựng các sản phẩm, sự kiện trong bốn mùa, nhờ đó khắc phục được tính mùa vụ và thu hút du khách đến quanh năm.
Các sản phẩm du lịch sinh thái, cộng đồng và trải nghiệm văn hóa người Dao, người Mường dưới chân núi Ba Vì đang được hoàn thiện và quảng bá để thu hút du khách, hưởng ứng chương trình kích cầu "Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội”.