Cập nhật: 05/03/2009 23:55:25 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 3/3/2009, Chi nhánh Kinh doanh Vĩnh Phúc-Tổng công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức trao tặng 30 điện thoại cố định không dây Homephone cho các hộ gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo của huyện Bình Xuyên. Đồng chí Phan Bá Sang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới dự.

Đợt này, Viettel tặng 150 máy HomePhone cho các hộ nghèo trong tỉnh. Bộ hoà mạng HomePhone Viettel trao tặng là bộ hoà mạng không cước thuê bao trả trước với giá 500.000 đồng, bao gồm máy điện thoại cố định không dây và sim trả trước có sẵn 15.000 đồng. Ngoài ra còn được miễn phí thuê bao mãi mãi và hàng tháng được tặng 15.000 đồng vào tài khoản. Với chương trình này, Viettel đã cụ thể hoá triết lý kinh doanh gắn liền với hoạt động xã hội - kế hoạch dài hạn của Viettel nhằm mang đến những chính sách và dịch vụ tốt nhất, giá hợp lý nhất cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Bá Sang biểu dương thành tích mà Chi nhánh Viettel Vĩnh Phúc đạt được trong những năm qua, góp phần thúc đẩy nhanh lộ trình phát triển các dịch vụ viễn thông trên địa bàn. Các hoạt động xã hội, nhân đạo của Viettel như ủng hộ người nghèo, giúp đỡ các gia đình bị thiên tai, lũ lụt, xây dựng nhà tình nghĩa… đã nêu cao tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết giúp đỡ nhau của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn Chi nhánh Viettel tiếp tục phát huy sự năng động trong quá trình sản xuất kinh doanh, nêu cao phẩm chất của người lính, góp phần đẩy quá trình CNH-HĐH tỉnh nhà.

Tin, ảnh Triệu Ngọc Toàn

Tệp đính kèm