Cập nhật: 20/03/2009 00:00:35 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều ngày 19/3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức buổi giao lưu giữa phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh Hải Phòng với các doanh nghiệp các tỉnh duyên hải phía Bắc là Quảng Ninh,Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình và Vĩnh Phúc. Dự buổi giao lưu có đồng chí Trần Ngọc Ái, thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Trần Ngọc Ái, Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Vĩnh Phúc luôn quan tâm tháo gỡ khó khăn, taok mọi cơ chế thông thoáng nhất để các doanh nghiệp FDI,DDI, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh phát triển, nâng cao lợi nhuận, thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, tăng nguồn thu ngân sách nhà nước của tỉnh. Bên cạnh đó, tỉnh đề ra nhiều giải pháp thiết thực góp phần củng cố, phát triển các loại hình doanh nghiệp. Tỉnh Vĩnh Phúc hoan nghênh các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tìm hiểu và xúc tiến đầu tư tại Vĩnh Phúc. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về cơ chế, thủ tục,ưu đãi đầu tư để thu hút các doanh nghiệp đến xúc tiến đầu tư tại Vĩnh Phúc.

 

Các doanh nghiệp phát biểu, bày tỏ vui mừng phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là sự phát triển công nghiệ và sự lớn mạnh của các doanh nghiệp trên địa bàn. Trong buổi giao lưu, nhiều câu hỏi của các doanh nghiệp về môi trường đầu tư, chinh sách ưu đãi của tỉnh và kinh nghiệp hợp tác xúc tiến đầu tư của tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn được lãnh đạo UBND tỉnh giải đáp đầy đủ. Tin tưởng rằng sau buổi giao lưu này sẽ mở ra cơ hội hợp tác đầu tư giữa tỉnh Vĩnh Phúc và các doanh nghiệp vùng duyên hải phía Bắc với nhiều triển vọng mới.

 

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm