Cập nhật: 31/03/2009 23:10:01 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 31/3, khối thi đua văn hoá xã hội thuộc Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh đã tổ chức kí kết giao ước thi đua và triển khai chương trình công tác thi đua năm 2009.

Tại buổi tổng kết, các ngành trong khối đã thống nhất 6 tiêu chí thi đua năm 2009 bao gồm các nội dung chính đó là: Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, thực hiện công tác chuyên môn theo chức năng được giao; nâng cao hiệu quả công tác quản lí nhà nước và phát triển sự nghiệp của từng ngành; phối hợp với các ngành liên quan triển khai thực hiện nghị quyết 03 của Tỉnh uỷ, nghị quyết về đào tạo nguồn nhân lực và các nghị quýêt của HĐND tỉnh về phát triển KT XH. Thực hiện chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Thực hiện tốt các cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá, triển khai thực hiện luật thi đua khen thưởng và các văn bản của nhà nước, UBND tỉnh, Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh về công tác thi đua khen thưởng.

Trong thời gian triển khai thực hiện, khối thi đua văn hoá xã hội tỉnh sẽ tổ chức kiểm tra chéo, theo dõi, tổng hợp tình hình công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị trong khối.

 

 

 

Văn Hưng

Tệp đính kèm