Cập nhật: 21/05/2009 23:48:51 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 21.5, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, làm việc với công ty Micro Shine Vina tại khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên. Cùng đi có lãnh đạo một số Sở, ngành liên quan.

Công ty Micro Shine Vina được thành lập vào tháng 5.2008 và chính thức đi vào hoạt động tháng 3.2009, chuyên sản xuất các loại sản phẩm linh kiện điện tử công nghệ cao cho các hãng điện thoại di động như: Motorola, Sam Sung…Công ty có tổng vốn đầu tư 8.5 triệu Đôla Mỹ. Hiện công ty đang giải quyết việc làm cho 300 lao động. Các sản phẩm chính được sản xuất tại đây là Modul cảm biến Camera ISM và đèn nền Blu sử dụng cho điện thoại di động Sam Sung. Sau hơn 1 tháng đi vào sản xuất, công ty đã có lô hàng đầu tiên xuất sang tỉnh Hàng Châu – Trung Quốc phục vụ cho công ty Sam Sung China. Nhân dịp này, công ty đề nghị tỉnh giúp đỡ, đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ cho công ty mở rộng sản xuất, tạo điều kiện tạm trú cho các chuyên gia công ty tại Hàn Quốc sang lắp đặt, vận hành và chuyển giao công nghệ tại nhà máy ở Vĩnh Phúc. Đề nghị tỉnh có ý kiến với các Bộ, ngành liên quan rút ngắn thời gian, thủ tục thông quan đối với các sản phẩm xuất khẩu và nhập khẩu của công ty.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Phi chúc mừng công ty Micro Shine Vina đầu tư tại Vĩnh Phúc, đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của công ty và giao cho các sở, ngành liên quan sớm giải quyết. Đồng chí khẳng đinh: Vĩnh Phúc coi các doanh nghiệp, doanh nhân là công dân của Vĩnh Phúc. Vĩnh Phúc sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển, nhất là trong giai đoạn khủng hoảng hiện nay. Đồng chí chúc công ty ngày càng phát triển, gặt hái nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh tại Vĩnh Phúc.

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm