Cập nhật: 17/09/2009 23:46:34 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều ngày 16.9, Thường trực Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tỉnh do đồng chí  Nguyễn Đức Tẩm - Thường vụ Tỉnh uỷ - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, đơn vị được chọn làm điểm của tỉnh.

Tại buổi kiểm tra, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo kết quả thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại cơ sở. Có thể nói qua 2 năm thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chi uỷ sở đã đạt được nhiều thành tích từ việc phát động các phong trào thi đua ở các phòng ban, các tổ chức đoàn thể trong sở làm theo lời Bác.

Trong quá trình chỉ đạo và tổ chức tực hiện, đã xuất hiện nhiều cách làm hay nhiều mô hình mới có tính sáng tạo, đem lại hiệu quả cao. Từ cuộc vận động đến nay Sở Kế hoạch và Đầu tư đã xuất hiện nhiều tập thể cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc ở mọi lĩnh vực.

Thay mặt đoàn kiểm tra, đồng chí Nguyễn Đức Tẩm đã ghi nhận và đánh giá cao sự lãnh đạo của chi uỷ đối với cuộc vận động. Đồng chí yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư trong thời gian tới tiếp tục triển khai sâu rộng cuộc vận động trong cán bộ đảng viên, công chức,viên chức để cuộc vận động ngày càng có kết quả cao hơn nữa, xứng đáng là đơn vị chọn làm điểm của tỉnh.

 

Lê Dũng

Tệp đính kèm