Cập nhật: 13/10/2009 00:41:02 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 12.10.2009, Đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Sơn La do đồng chí Thào Xuân Sùng - Ủy viên T.Ư Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh - Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XII tỉnh Sơn La làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh ta.

Tiếp Đoàn tại Tỉnh ủy có các đồng chí: Trịnh Đình Dũng - Ủy viên T.Ư Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh - Trưởng Đoàn ĐBQH khoá XII của tỉnh; Nguyễn Ngọc Phi - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Chức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phan Bá Sang - Tỉnh uỷ viên -  Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trịnh Đình Dũng - Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã hoan nghênh chuyến tham và làm việc của Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Sơn La, thể hiện quan hệ truyền thống tốt đẹp giừa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân 2 tỉnh Sơn La – Vĩnh Phúc. Đồng chí đã thông báo một số nét khái quát về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời đánh cao những nỗ lực cố gắng trong sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh Sơn La; đặc biệt là công trình thủy điện Sơn La sẽ là một trong những động lực thúc đẩy KT-XH của Sơn La phát triển mạnh mẽ. Đồng chí Trịnh Đình Dũng chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sơn La đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội. Đồng chí Thào Xuân Sùng - Bí thư Tỉnh ủy Sơn La đánh giá cao sự nghiệp phát triển KT-XH của Vĩnh Phúc trong thời gian qua. Thành công của Vĩnh Phúc là bài học kinh nghiệm quí báu để các địa phương khác trong đó có tỉnh Sơn La học tập; cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của Đảng bộ và nhân dân Vĩnh Phúc đối với tỉnh Sơn La và mong muốn 2 tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ trên nhiều lĩnh vực để tăng cường mối quan hệ truyền thống tốt đẹp, vì mục tiêu chung xây dựng 2 địa phương ngày càng giàu đẹp, vững mạnh.

 

 

Ngọc Anh

 

Tệp đính kèm