Cập nhật: 14/10/2009 23:52:52 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 14.10, Hội nông dân tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14.10.1930 – 14.10.2009). Tới dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Văn Chức - Phó bí thư Thường trực và lãnh đạo sở, ban, ngành đoàn thể trong tỉnh

Tại lễ kỷ niệm, Hội nông dân tỉnh đã ôn lại truyền thống 79 năm xây dựng và trưởng thành của Hội nông dân Việt Nam và trên 20 năm thành lập và phát triển của Hội nông dân Vĩnh Phúc. Đến nay, toàn tỉnh đã có gần 13 nghìn hội viên nông dân ở tất cả các xã, phường, thị trấn. Trong những năm qua, các phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, nông dân với công tác bảo vệ môi trường; xây dựng đời sống văn hóa… đã góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Chức đánh giá cao những kết quả mà Hội nông dân các cấp đã đạt được trong thời gan qua, mong muốn Hội tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp.

 

 

Lê Hương

 

Tệp đính kèm