Cập nhật: 14/10/2009 23:53:42 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống Ngành tổ chức xây dựng Đảng, 14.10.1930 – 14.10.2009, các đồng chí Nguyễn Văn Chức - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phùng Quang Hùng – Thường vụ Tỉnh ủy – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo sở, ban, ngành các huyện, thành, thị đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Ban tổ chức Tỉnh ủy.

Trong thời gian qua, Ban tổ chức cấp ủy các cấp đã làm tốt công tác tham mưu giúp các cấp ủy triển khai, thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước, đảm bảo yêu cầu và đem lại hiệu quả. Công tác đánh giá phân loại đảng viên hàng năm đã được thực hiện có nề nếp, đúng hướng dẫn. Công tác phát triển đảng viên mới được các cấp ủy quan tâm chỉ đạo đạt kết quả tốt. Trong công tác chỉ đạo điều hành Ban tổ chức cấp ủy các cấp luôn hướng về cơ sở, coi trọng chỉ đạo thực tiễn ở cơ sở, gắn thực tiễn với tổng kết lý luận. Đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức của cấp ủy các cấp đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn, chủ động sáng tạo trong công tác, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan tham mưu giúp cấp ủy các cấp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND – UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Chức đánh gia cao những kết quả mà Ngành tổ chức xây dựng Đảng của Vĩnh Phúc đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn cán bộ, nhân viên Ngành tổ chức xây dựng Đảng Vĩnh Phúc đoàn kết phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, làm tốt công tác tham mưu giúp các cấp ủy, nhất là việc chuẩn bị nhân sự cho đại hội Đảng các cấp được tổ chức vào năm 2010.

 

 

Việt Khương  

Tệp đính kèm