Cập nhật: 15/03/2010 23:27:37 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 13.3, tại Trường THPT Trần Phú thành phố Vĩnh Yên diễn ra Hội thi giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao giữa 6 trường THPT các tỉnh vùng Đông Bắc Bộ

 

Đến với Hội thi giao lưu có các trường: THPT Ngô Sỹ Liên tỉnh Bắc Giang, THPT Hàn Thuyên tỉnh Bắc Ninh, THPT Lương Ngọc Khuyến tỉnh Thái Nguyên, THPT Việt Bắc tỉnh Lạng Sơn, THPT thị xã Cao Bằng tỉnh Cao Bằng và trường THPT Trần Phú thành phố Vĩnh Yên. Đây là lần thứ 13 hoạt động này được tổ chức thường niên mỗi năm một lần vào dịp đầu xuân mới.. Tại buổi giao lưu diễn ra nhiều hoạt động sinh động, bổ ích. Đối với các em học sinh  của 6 Nhà trường cùng tham gia thi, giao lưu văn hóa văn nghệ, trình bày những tác phẩm văn nghệ đặc sắc của từng địa phương; đồng thời thi “Rung Chuông Vàng” tìm hiểu kiến thức, nâng cao hiểu biết các môn khoa học xã hội và tự nhiên. Đối với giáo viên, các thầy cô giáo tham dự nhiều động chuyên môn thi dạy giỏi, tọa đàm, trao đổi nghiệp vụ, cùng tìm hiểu những phương pháp giảng dạy hiệu quả, những kinh nghiệm hay của các Nhà trường, từ đó góp phần nâng cao công tác dạy và học ở cơ quan, đơn vị mình. Ngoài gia, các thấy cô giáo và học sinh tham gia giao lưu thể thao môn cầu lông, bóng bàn.

 

Hội thi giao lưu văn hóa giữa 6 trường THPT các tỉnh Đông Bắc Bộ là hoạt động ngoại khóa sáng tạo, vui tươi, sinh động, giúp cho giáo viên, học sinh các Nhà trường thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần đạt nhiều thành tích trong công tác dạy và học.

 

 

Lê Minh

 

Tệp đính kèm