Cập nhật: 26/04/2010 22:34:52 Article Rating
Xem cỡ chữ

Từ ngày 21 đến ngày 29 tháng 4, tại Nhà Văn hóa thể thao tỉnh diễn ra giải thể thao Môn Vật dân tộc toàn quốc lần thứ VI năm 2010. Tỉnh ta được Ủy ban TDTT( Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch) chọn đơn vị đăng, cai đồng tổ chức giải. Tối ngày 24/4, UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải.

Đến dự có đồng chí Trần Ngọc Tư - Thường vụ Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban TDTT - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 

Giải thể thao Môn Vật dân tộc toàn quốc lần thứ VI năm 2010 thu hút hơn 100 vận động viên là các đô Vật xuất sắc đạt các giải cao và được tuyển chọn từ 15 tỉnh, thành và một số Bộ, ngành của TW. Các Vận động viên thi đấu ở 12 hạng cân. Ban tổ chức sẽ chọn và trao 12 bộ huy chương các loại cho các tập thể, cá nhân có thành tích thi đấu xuất sắc. Tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Ngọc Tư và lãnh đạo Ủy ban TDTT tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn tham gia, chúc các Vận động viên thi đấu hết mình, đạt thành tích cao nhất.

 

Ngay sau Lễ khai mạc, diễn ra các trận thi đấu ở các hạng cân. Theo đánh giá của ban tổ chức, giải năm nay thu hút nhiều vận động viên hơn so với lần trước; các đô vật thi đấu nhiệt tình, với tinh thần khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, được đông đảo khán thính giả cổ vũ, giới chuyên môn đánh giá cao. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 29/4.

 

 

 

Lê Minh - Ngọc Anh

 

 

Tệp đính kèm