Cập nhật: 27/04/2010 16:09:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 27.4, Học viện Chính trị Hành chính khu vực I phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ tại chức khóa III.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Chức – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đặng Quang Hồng – Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo Học viện Chính trị Hành chính khu vực I.

 

Sau hai năm học, 115 học viên lớp cao cấp lý luận chính trị đã đạt được kết quả học tập cao, trong đó có gần 30% đạt loại giỏi, trên 70% đạt loại khá. Các học viên được trang bị kiến thức cơ bản về lý luận chủ nghĩa Mác Lê Nin – tư tưởng Hồ Chí Minh, về xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền; kỹ năng lãnh đạo quản lý trong lĩnh vực KT XH; lý luận và thực tiễn trong 20 năm đổi mới của nước ta. Kiến thức đó là hành trang để các học viên vận dụng trong quá trình hoạt động thực tiễn công việc của mình.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Chức đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa Học viện Chính trị Hành chính khu vực I với Trường Chính trị tỉnh trong thực hiện nội dung chương trình khóa học. Đồng chí nhấn mạnh vấn đề cán bộ và công tác cán bộ có vị trí và tầm quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Đồng chí chỉ rõ: bằng cấp,danh hiệu, chức vụ, tài năng và cống hiến đều phải được kiểm nghiệm trong hoạt động thực tiễn của mỗi cán bộ. Kết quả hoạt động thực tiễn, mức độ hoàn thành nhiệm vụ là thước đo trình độ, năng lực phẩm chất và lòng trung thành của mỗi cán bộ đảng viên đối với Đảng và nhân dân.

 

 

 

Hải Thành

Tệp đính kèm