Cập nhật: 25/11/2010 16:03:55 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 25/11, tại thành phố Vĩnh Yên Tập đoàn thương mại Hà Minh Anh tổ chức lễ khai trương đại siêu thị Big C Vĩnh Phúc. Đến dự có đồng chí Phùng Quang Hùng - phó bí thư Tỉnh ủy, phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ban, ngành và đông đảo nhân dân trong tỉnh.

Đại siêu thị Big C Vĩnh Phúc được xây dựng trên diện tích hơn 4.200 m2 tại phường Khai Quang thành phố Vĩnh Yên, trong đó khu trung tâm thương mại rộng gần 2.000 m2 với 40 gian hàng, quầy hàng cho thuê cùng các khu vực ẩm thực và vui chơi giải trí. Tại đây có bán trên 40.000 mặt hàng đa dạng phong phú từ bình dân đến cao cấp như quần áo thời trang, trang sức, mỹ phẩm, thực phẩm, điện máy, điện lạnh, đồ gia dụng... với giá cả ưu đãi. Đại siêu thị Vĩnh Phúc là điểm trong chuỗi 14 đại siêu thị của Big C được xây dựng trong cả nước. Việc khai trương đại siêu thị Big C Vĩnh Phúc đã tạo việc làm cho hàng trăm lao động địa phương, đồng thời trở thành một địa điểm mua sắm lý tưởng cho nhân dân Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phùng Quang Hùng đã đánh giá cao đại siêu thị Big C Vĩnh Phúc với các trang thiết bị hiện đại, hàng hóa đa dạng phong phú. Đây sẽ là một điểm cung cấp và tiêu thụ hàng hóa lý tưởng tại địa phương, đặc biệt với các mặt hàng nông sản mà Vĩnh Phúc có thế mạnh. Qua đó tạo bước phát triển mới cho ngành thương mại của tỉnh, góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương. Cũng tại buổi lễ, đồng chí đề nghị nhà đầu tư và đơn vị xây dựng nhanh chóng hoàn thiện các hạng mục còn lại và phát triển kinh doanh hiệu quả tại Vĩnh Phúc. Nhân dịp này đồng chí Phùng Quang Hùng tặng lẵng hoa của tỉnh và cắt băng khai trương đại siêu thị Big C Vĩnh Phúc.

 

 

 

Lưu Trường – Trường Giang

 

Tệp đính kèm